CĐV đến chết vẫn nói lời cay đắng với Man Utd trên bia mộ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 22/01/2016

Trên bia mộ của một người đàn ông có tên George Atkinson viết dòng chữ: "Tôi thà ở đây còn hơn là đến Old Trafford".

Mặc dù đã qua đời được hơn chục năm nhưng ông George Atkinson bỗng nhiên được báo chí Anh nhắc tới bởi tấm bia mộ đặc biệt. 

Trên tấm bia mộ của người đàn ông hưởng thọ 71 tuổi này, ngoài những thông tin bình thường còn có dòng chữ: "Tôi thà ở đây còn hơn là đến Old Trafford" (sân nhà của CLB Man Utd). 

Ông George Atkinson như muốn truyền tải thông điệp rằng, ở nghĩa địa còn hạnh phúc hơn việc có mặt tại "thánh địa" của Quỷ đỏ.

CĐV đến chết vẫn nói lời cay đắng với Man Utd trên bia mộ - Ảnh 1.

Dòng chữ "Tôi thà ở đây còn hơn là đến Old Trafford" trên bia mộ của ông George Atkinson.

Nhiều người dự đoán, ông George Atkinson có thể là fan hâm mộ của Man City hoặc Liverpool nên mới căm thù Man Utd đến vậy.

Chuyện yêu ghét trong bóng đá vốn rất bình thường. Nhưng hận thù đến mức chết rồi vẫn còn dặn dò người thân viết những lời cay đắng lên bia mộ như ông George Atkinson thì thật hiếm thấy.

Bernard Manning, một diễn viên hài kịch nổi tiếng tại Anh và cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Man City từng tuyên bố rằng bia mộ của ông sẽ có dòng chữ: "Tôi thà ở đây còn hơn là đến Old Trafford". Nhưng thực tế là sau khi Bernard Manning qua đời vào năm 2007 vì bệnh thận, người nhà của ông vẫn dựng bia mộ bình thường như bao người khác.

CĐV đến chết vẫn nói lời cay đắng với Man Utd trên bia mộ - Ảnh 2.

Man Utd là CLB có nhiều anti fan nhất Premier League.

Mặc dù là đội bóng có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới nhưng Man Utd lại là CLB có nhiều CĐV căm ghét nhất trong số 20 đội tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/2016. Theo điều tra của tờ Mirror, có tới 68% người được hỏi là anti fan của Quỷ đỏ. Chelsea xếp ngay sau với 65%. Liverpool xếp thứ ba, trong khi Man City và Tottenham chiếm hai vị trí còn lại của Top 5.