Cầu thủ vô danh của Leicester sắp lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu", đến Ronaldo cũng chào thua

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 11:39 04/04/2016

Nếu "trời thương", Richie De Laet sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá giành huy chương ở 2 giải VĐGQ trong cùng một mùa giải.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, De Laet được Leicester City đem cho Middlesbrough mượn. Ở đội bóng mới, cầu thủ người Bỉ chơi khá tốt, góp công lớn giúp Middlesbrough đua tranh ngôi vô địch với Burnley.

Cầu thủ vô danh của Leicester sắp lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đến Ronaldo cũng chào thua - Ảnh 1.

 De Laet chuyển đến Middlesbrough từ Leicester City.

Hiện tại, Middlesbrough kém Burnley 3 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Giải Hạng Nhất Anh còn tới 7 vòng đấu nữa mới kết thúc nên cửa vô địch của đội bóng này là vô cùng sáng sủa.

Cũng nhờ điều này mà De Laet đang có cơ hội làm nên lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên giành huy chương ở 2 giải VĐGQ trong cùng một mùa giải.

Ngoài việc đang cùng Middlesbrough tranh đua ngôi vô địch giải Hạng Nhất với Burnley, De Laet cũng sẽ được tặng huy chương khi Leicester City vô địch Premier League. Nguyên do là anh đã thi đấu trên 10 trận cho đội bóng này. Đây là mức thấp nhất để một cầu thủ được nhận huy chương khi đội bóng mà anh ta thi đấu vô địch giải NHA.

Cầu thủ vô danh của Leicester sắp lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đến Ronaldo cũng chào thua - Ảnh 2.

 Cầu thủ người Bỉ có đủ điều kiện giành huy chương cùng Leicester City.

Sau vòng 32, Leicester City đang có 69 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Tottenham 7 điểm. Đoàn quân của HLV Ranieri sẽ còn 6 vòng đấu nữa để làm nên lịch sử.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày