Cầu thủ Việt kiều đẹp trai về Hải Phòng thử việc

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 19/08/2015

Tiền vệ người Mỹ gốc Việt Keven Nguyễn sẽ có cơ hội thi đấu tại V.League nếu thể hiện tốt trong 2 tuần thử việc tại CLB Hải Phòng.

Trước khi nhận được lời mời thử việc của CLB Hải Phòng, Keven Nguyễn cũng đã bày tỏ mong muốn được trở về Việt Nam khoác áo ĐT U19. Nhận thấy thiện chí muốn được thi đấu tại Việt Nam của Keven Nguyễn, CLB Hải Phòng đã liên lạc để mời cầu thủ điển trai sinh năm 1997 này về thử việc tại đội bóng đất Cảng trong vòng 2 tuần.

goc viet dien-04921
Keven Nguyễn sẽ có 2 tuần thử thách tại CLB Hải Phòng

Quá trình đàm phán diễn ra khá nhanh chóng và thuận lợi khi cả hai phía đều rất thiện chí. Một lãnh đạo CLB Hải Phòng tiết lộ, ngày 31/8 tới đây, Keven Nguyễn bay từ Mỹ về Hà Nội. Sau đó, cầu thủ Việt kiều sẽ tới Hải Phòng để bắt đầu quá trình thử việc.

Nếu thể hiện được năng lực chuyên môn, cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự này sẽ có cơ hội lớn gia nhập đội bóng đất Cảng và thực hiện được mong muốn thi đấu ở môi trường V.League.

Keven Nguyễn sinh năm 1997, anh có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ. Keven Nguyễn sở hữu một thể hình lý tưởng với chiều cao 1m80. Hiện anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự tại CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ).  

goc viet2-41ef1
Keven Nguyễn từng bày tỏ mong muốn thi đấu cho U19 Việt Nam

Keven Nguyễn là cầu thủ Việt kiều thứ 2 CLB Hải Phòng mời về thử việc. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm, sau khi bày tỏ nguyện vọng khoác áo U.23 Việt Nam không thành cũng đã được đội bóng đất Cảng tạo cơ hội. Tuy nhiên thủ môn Việt kiều này chưa được bắt chính phút nào sau hơn 2 tháng về Việt Nam.

Clip Keven Nguyễn, cầu thủ Việt kiều Mỹ muốn về Việt Nam thi đấu:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày