Cầu thủ đá gãy chân Abass chia tay ĐT Việt Nam

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 17:34 01/10/2015

Hậu vệ Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T đã phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì dính chấn thương cơ háng.

Vào chiều tối qua, Dương Thanh Hào đã phải bỏ dở giữa chừng buổi tập cùng ĐT Việt Nam vì căng cơ háng. Sau đó, chấn thương của hậu vệ của Hà Nội T&T đã diễn ra theo chiều hướng xấu đi. Chính vì thế, cầu thủ người Bình Định đã phải nói lời chia tay các đồng đội tại ĐT Việt Nam.

thanh-hao-fb299
Cách đây không lâu, Thanh Hào từng có pha vào bóng thô bạo...

Thời gần đây, Thanh Hào thường xuyên xuất hiện trên các trang báo thể thao sau tình huống vào bóng thô bạo khiến tiền đạo Abass của Becamex Bình Dương bị gẫy chân trong trận chung kết Cúp Quốc Gia 2015 tối 26/9 vừa qua.

hao2-72cb1
... khiến tiền đạo Abass của Becamex Bình Dương bị gẫy chân

Để lấp vào chỗ trống của Thanh Hào, HLV Miura đã quyết định triệu tập hậu vệ Nguyễn Tiến Duy của Than Quảng Ninh. Đây là lần đầu tiên Tiến Duy được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Trước đó, vào năm 2013, cầu thủ sinh năm 1991 này đã có tên trong danh sách tập trung của đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27.

duy-38d4c
Hậu vệ Nguyễn Tiến Duy được gọi bổ sung cho Thanh Hào

Trước khi gọi bổ sung Nguyễn Tiến Duy thay thế vị trí của Dương Thanh Hào, HLV Miura đã gọi triệu tập Công Phượng, Đặng Văn Robert, Ngọc Thắng, Hoài Anh thay thế cho Minh Long, Văn Biển, Minh Tuấn bị chấn thương không thể thi đấu.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cho hai trận đấu quan trọng gặp Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào các ngày 8 và 13 tháng 10 tới trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.