Cầu thủ Chelsea suýt "vỡ đầu" vì vật thể lạ từ khán đài

, Theo Trí Thức Trẻ 11:35 13/04/2015

Trong khi ăn mừng bàn thắng của Fabregas, Branislav Ivanovic đã lãnh trọn 1 vật thể lạ được ném từ khán đài sân Loftus Road.

Ngày hôm qua, Chelsea đã nhọc nhằn vượt qua QPR với tỷ số 1-0 trên sân Loftus Road bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của Fabregas. Có vẻ như pha ghi bàn của đội khách khiến các CĐV của QPR không hài lòng, ngay sau đó rất nhiều vật thể lạ đã được ném xuống sân và 1 trong số đó đã bay trúng đầu của Ivanovic.

Ivanovic dính trọn vật thể lạ trong lúc ăn mừng cùng đồng đội.


Rất may là "vật thể lạ" có thể là 1 chiếc bật lửa hoặc cái lọ không đủ lớn nếu không hậu vệ người Serbia hoàn toàn có thể bị rách đầu. Dẫu vậy, đây cũng được xem là hành động xấu xí của các CĐV QPR. Phía Chelsea đã báo cáo sự việc với trọng tài chính Andre Marriner. Trong khi đó, FA cũng đã lên tiếng cho biết sẽ sớm vào cuộc điều tra và đưa ra hình thức kỷ luật với QPR nếu có.


Những vật thể lạ được các CĐV QPR ném xuống sân.

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu, thay vì bức xúc vì điều này, HLV Mourinho lại tỏ ra khá ôn hòa. Ông thậm chí còn đùa rằng các học trò nên giữ lại đồng xu giống như Diego Costa đã làm trong trận đấu với Tottenham. “Nếu ai đó ném đồng xu, hãy nhặt lấy và nhét vào trong túi bạn. Nếu nó là socola thì hãy ăn ngay”, Người đặc biệt chia sẻ.