Cậu bé 3 tuổi mồ côi òa khóc nức nở khi gặp mặt Ronaldo

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 15:54 20/12/2015

Siêu sao Real Madrid đã có cuộc gặp mặt ấm áp với Haidar Moustafa, cậu bé 3 tuổi mất cả bố lẫn mẹ trong một vụ nổ bom tại Beirut (Lebanon) tháng trước.

Vào ngày 12/11 vừa qua, một vụ đánh bom liều chết xảy ra ở thủ đô Beirut (Lebanon) khiến ít nhất 40 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có cha mẹ Haidar Moustafa. Cậu bé 3 tuổi  may mắn sống sót và bị thương ở mặt.

Sau vụ đánh bom kinh hoàng, Moustafa được đưa tới bệnh viện gần đó. Cậu bé đinh ninh rằng cha mẹ vẫn còn sống và ở trong xe. Câu chuyện của cậu bé 3 tuổi mồ côi tại Lebanon khiến mọi người xúc động.

 Câu chuyện của cậu bé Haidar Moustafa khiến nhiều người xúc động.

Bức ảnh Haidar Moustafa trên giường bệnh với gương mặt đầy thương tích và đặc biệt em mặc trên người chiếc áo đấu của Real Madrid nhanh chóng được lan truyền. Một nữ phóng viên địa phương có tên là Rana Harbi đã đưa bức ảnh lên mạng xã hội Twitter với mong muốn em bé bất hạnh này được chia sẻ nỗi đau từ siêu sao sáng giá nhất Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Sau khi nhận được thông điệp này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đồng ý gặp gỡ và chia sẻ nỗi đau với một cậu bé 3 tuổi mất cả cha lẫn mẹ.

Vào hôm thứ Sáu vừa qua, một cuộc gặp mặt ấm áp giữa Ronaldo và cậu bé Haidar Moustafa đã diễn ra. Cậu bé 3 tuổi vui mừng chạy tới đập tay Chủ tịch Perez cùng các thành viên trong đoàn Real Madrid rồi òa khóc nức nở khi được gặp Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã dành cho cậu bé thiếu may mắn những cái ôm ấm áp như để làm vơi bớt nỗi đau mà em đang phải gánh chịu.

  Ronaldo trao yêu thương cho cậu bé 3 tuổi thiếu may mắn.

 Cuộc gặp gỡ ấm áp giữa Ronaldo và  cậu bé Haidar Moustafa

Những nghĩa cử cao đẹp của CR7 một lần nữa giúp anh “ghi điểm” trong lòng fan hâm mộ. Không chỉ nổi danh trên sân cỏ, Ronaldo còn là ngôi sao thể thao tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhiều nhất thế giới.

Một trong những hành động thiện nguyện đáng chú ý của siêu sao Real Madrid là việc anh đã chi trả số tiền lên đến 83.000 USD để tiến hành phẫu thuật não, cứu sống cho một cậu bé 10 tuổi vào mùa Hè năm ngoái. CR7 còn ủng hộ 165.000 USD cho một bệnh viện chống ung thư ở Bồ Đào Nha, nơi đã chữa trị cho mẹ của Ronaldo trước đây.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng đã sử dụng danh tiếng của mình như là một phát ngôn viên toàn cầu cho các hoạt động từ thiện trên toàn thế giới.

  Ronaldo là ngôi sao thể thao tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhiều nhất thế giới.