Cận cảnh tình huống Thanh Hào phạm lỗi thô bạo làm gãy chân Abass

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:22 26/09/2015

Thanh Hào đã đổ sụp xuống sân sau pha vào bóng với Abass và giải thích rằng anh chỉ muốn giành lại quả bóng.

Clip ghi lại pha vào bóng của Thanh Hào khiến Abass gãy chân.

1-41e68
Phút 67 trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T, Dương Thanh Hào đã có pha bóng từ phía sau rất nguy hiểm với Abass.

2-41e68
Pha phạm lỗi nghiêm trọng đến mức các cầu thủ Bình Dương và Hà Nội T&T cũng cảm thấy lo sợ. Khuôn mặt đầy lo lắng của tiền đạo Anh Đức sau tình huống chấn thương của Abass.

3-41e68
Hậu vệ Âu Văn Hoàn cũng không giấu được lo lắng khi ở bên cạnh Abass.

4-41e68
Các nhân viên y tế tháo giày và tiến hành sơ cứu cho Abass.

5-41e68
Sau đó tiền đạo người Nigeria được đưa lên cáng với chiếc chân trái phải băng bó. Sau đó, chiếc xe cứu thương chờ bên ngoài đường pitch đã đưa Abass tới thẳng bệnh viện.

6-41e68
Theo những thông tin ban đầu, Abass bị gãy cổ chân và được chuyển thẳng từ bệnh viện Bình Dương về bệnh viện Việt - Pháp (Thành phố Hồ Chí Minh) để xử lý.

7-41e68
Dương Thanh Hào, người gây ra chấn thương cho Abass đã đổ gục xuống sân. Thanh Hào trải lòng, tình huống ấy anh chỉ muốn giành lại bóng và không hề có ý định gây ra chấn thương cho Abass. "Tôi không dám tin vào mắt mình sau những gì đã xảy ra. Tội cho Abass quá, đây là trận đấu cuối mùa rồi"- Thanh Hào cảm thấy vô cùng hối hận.

8-41e68
Thanh Hào nói anh không phải là cầu thủ chơi thô bạo. Nhất là sau trường hợp Quế Ngọc Hải - Anh Khoa, hầu hết cầu thủ, chứ không riêng gì Thanh Hào đều rút ra được những bài học.

9-41e68
Các đồng đội đã phải dìu Thanh Hào rời sân sau chiếc thẻ đỏ. Thanh Hào đã xin số điện thoại của BHL Becamex Bình Dương và Abass để hỏi thăm tình hình. Cầu thủ của Hà Nội T&T cũng chia sẻ, anh đã bật khóc vì thấy chấn thương của Abass kinh khủng quá.

Ảnh: Lê Thương