Cận cảnh thiết kế mới nhất của adidas Energy BOOST

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 26/03/2014

Hơn một năm có mặt trên thị trường, siêu phẩm Energy BOOST đã mang lại tiếng vang lớn cho adidas trong lĩnh vực sản xuất giày chạy bộ.

Không dừng lại ở đó, năm 2014 này, adidas tiếp tục cho ra đời những mẫu thiết kế mới và thời thượng trên đôi giày mang tính cách mạng này.
 
Trong lần đầu tiên giới thiệu Energy BOOST với công chúng vào năm 2013, đại diện adidas đã cam kết rằng đây là đôi giày “sẽ thay đổi hoàn toàn việc chạy bộ”. Thật vậy, một năm qua, Energy BOOST không những nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chạy bộ chuyên nghiệp mà còn thu hút sự quan tâm tích cực từ tín đồ thời trang. 
 
Energy BOOST sở hữu cả hai yếu tố tưởng chừng như không thể cùng xuất hiện trong một đôi giày: nhẹ êm và khả năng hoàn trả năng lượng liên tục. 
 
Bí kíp tạo nên sự thành công của đôi giày nằm ở bộ đệm công nghệ BOOST tiên tiến, gồm 2.500 viên nang nhỏ với khả năng hoàn trả năng lượng liên tục
 
Các chuyên gia tại adidas đã mất 3 năm nghiên cứu và thử nghiệm, và đi đến quyết định ứng dụng chất liệu BOOST tiên tiến vào việc sản xuất bộ đệm. 
 
Energy BOOST màu xanh và hồng thời thượng, xu hướng màu mới nhất của mùa Xuân – Hè năm nay. 
 
Cận cảnh Energy BOOST phối màu xanh dương với những đường “cắt, cúp” năng động và khỏe khoắn.
 
Energy BOOST màu xám đen thích hợp cho những bạn chuộng tông màu trầm.
 
Hãy cùng nghe các bạn yêu chạy bộ tại Việt Nam nhận xét về Energy Boost nhé !
 
Theo Mai Huy- một trong những người đầu tiên chạy bộ xuyên Việt: “Đế giày đi cảm thấy êm theo từng bước chạy. Đôi giày luôn ôm sát chân như một đôi vớ. Cảm giác khá lạ và làm việc tăng tốc cũng dễ hơn. Thiết kế khá đơn giản và thanh”. (Nguồn: facebook Mai Huy)
 
Mèo Lang Thang (thành viên kì cựu của nhóm Sunday Running Club tại tp.Hồ Chí Minh) cho hay: “Phong cách đơn giản, chắc chắn và lịch lãm đúng chất adidas. Điều ngạc nhiên đầu tiên của mình là đôi giày nhẹ hơn nhiều so với phán đoán. Cảm giác khi mang giày: êm và ôm gọn chân, cử động bàn chân tương đối thoải mái.”
 
Ban có thể thử và mua giày Energy BOOST tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN và adidas Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, HCM. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại bit.ly/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm với công nghệ độc nhất vô nhị này.