Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax

Rio, Theo Pháp luật xã hội 00:39 18/12/2013

Với sự giúp đỡ của ban lãnh đạo Ajax, 1 bé trai 8 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo đã thực hiện được ước mơ trở thành “cầu thủ chuyên nghiệp”.

Jay-Jay Willems năm nay 8 tuổi, cậu bé đang mắc phải 1 căn bệnh nguy hiểm liên quan đến đường ruột. Mặc dù hàng ngày phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng Jay-Jay vẫn luôn mơ ước được trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp và thi đấu cho đội bóng Ajax Amsterdam. Sau khi những thông tin của Jay-Jay đến tai BHL Ajax, đội bóng này đã quyết định thực hiện 1 dự án đầy ý nghĩa, “biến” Jay-Jay trở thành 1 cầu thủ của đội bóng.

Hành trình trở thành "cầu thủ chuyên nghiệp" của cậu bé Jay-Jay

Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax 1

Đoạn clip dài 90 giây sau 1 thời gian  thực hiện đã được Ajax công bố. Trong đoạn clip này, Jay-Jay được trải nghiệm qua đầy đủ những bước để trở thành cầu thủ của Ajax. Đầu tiên Jay-Jay được đến tham quan SVĐ của Ajax, đến xem các cầu thủ tập luyện trước khi được chính thức gia nhập đội bóng giàu thành tích nhất Hà Lan. 

Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax 2

Tất cả các hình ảnh trong clip đều được dàn dựng công phu. Thậm chí, Jay-Jay còn được HLV De Boer giới thiệu trong buổi họp báo trước đông đảo phóng viên như 1 cầu thủ thực thụ mới gia nhập CLB. Chưa dừng ở đó, “cầu thủ” Jay-Jay đã được ra sân trong trận đấu giữa Ajax gặp đối thủ NEC Breda. 

Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax 3

Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax 4

Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax 5

Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax 6

Cảm động: Clip cậu bé mắc bệnh hiểm nghèo được thực hiện ước mơ thi đấu cho Ajax 7

Đây thật sự là 1 hành động ý nghĩa của Ajax Amsterdam. Nó đã giúp cho Jay-Jay có thêm nghị lực để tiếp tục sống, chiến đấu với bệnh tật và tiếp tục ước mơ với trái bóng tròn của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày