Các nhà tài trợ ủng hộ MU mua lại Ronaldo

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:29 03/08/2013

Với sự ủng hộ này, MU chắc chắn sẽ có thêm tiềm lực kinh tế để theo đuổi Ronaldo.

Theo báo chí Tây Ban Nha, kỳ chuyển nhượng bận rộn của Real Madrid vẫn còn tiếp diễn với thương vụ bom tấn Gareth Bale, thêm vào đó có thể Ronaldo sẽ ra đi nếu có được lời đề nghị xứng đáng. Còn theo tờ Daily Stars cho biết, MU đang có những buổi tiếp xúc thường xuyên với Real Madrid để đàm phán về thương vụ của Ronaldo. Đội bóng nước Anh đang cố gắng đàm phán từng chút một để có được cơ hội mang về sân Old Trafford cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Các nhà tài trợ ủng hộ MU mua lại Ronaldo 1

Các nhà tài trợ của MU đã lên tiếng ủng hộ thương vụ này và sẵn sàng hỗ trợ MU chi phí chuyển nhượng. Sự ủng hộ này có lẽ cũng là dễ hiểu bởi nếu MU có được Ronaldo thì hình ảnh thương hiệu của các nhà tài trợ cũng được cải thiện rất nhiều với tầm ảnh hưởng của cầu thủ này.

Các nhà tài trợ ủng hộ MU mua lại Ronaldo 2

Hãng sản xuất đồ thể thao Nike chắc chắn muốn thoát khỏi cảnh người đại diện hình ảnh của mình thường xuyên mặc đồ thi đấu của hãng đối thủ Adidas (đơn vị tài trợ trang thiết bị cho Real Madrid). Trong khi đó, thương hiệu ô tô Chevrolet cũng đang muốn mời Ronaldo làm đại sứ cho chiến dịch quảng bá tại World Cup 2014.

Các nhà tài trợ ủng hộ MU mua lại Ronaldo 3
Chắc chắn Nike không muốn nhìn Ronaldo "suốt ngày" mặc đồ Adidas trên sân bóng

Các CĐV MU đang hy vọng đội bóng thân yêu của họ có thể mang về được chân sút người Bồ Đào Nha qua đó hoàn thiện đội hình để tiếp tục con đường bảo vệ chức vô địch Premier League cũng như chinh phục Champions League và các giải đấu khác trong mùa giải sắp tới.