Brooklyn mặt "ngắn tũn" vì bị bố Beckham "dìm hàng"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:33 19/04/2015

Đăng video khoe thành tích đạt 1 triệu người theo đuôi, Brooklyn không thể ngờ bố Beckham lại "đang tâm" ra phá bĩnh.

Ngày 17/4 vừa qua là sinh nhật của Victoria. Nhân sự kiện này, Brooklyn định đăng một video lên Instagram để chúc mừng mẹ, nhưng nghĩ thế nào cậu cả "hot boy" nhà Becks lại quyết định "khoe" cột mốc 1 triệu người "theo đuôi".


Đen đủi cho Brooklyn là cậu lại có một ông bố thích chọc phá các con. Ngay khi Brooklyn vừa khoe cột mốc 1 triệu người "theo đuôi", Beckham tiến tới và nói vọng vào: "Bố con có 52 triệu cơ". Hành động của Beckham khiến con trai chỉ còn biết "ngẩn tò te".

Đây không phải là lần đầu tiên Beckham trêu chọc cậu con trai cưng. Trong buổi trò chuyện trên truyền hình mới đây, Beckham từng "khoe" đi rình mò Brooklyn trong buổi hẹn hò đầu đời của chú nhóc. Tiết lộ của Beckham khiến Brooklyn, lúc này đang ngồi ở hàng ghế khán giả, chỉ còn biết cười trừ.


Becks kể lại sự việc với MC James Corden

Hồi tháng 2 vừa qua, Beckham cũng tiết lộ về những trò chọc phá cậu con trai cưng với nữ phóng viên Susanna Reid của chương trình “Good Morning Britain”. Theo lời Becks, cậu cả Brooklyn cảm thấy rất "xấu hổ" vì bố và luôn bắt bố đỗ xe ở góc đường để không bị bạn bè trông thấy.    

“Thằng bé nói ‘bố có thể cho con xuống ở góc đường được không?’ Tôi không vui lắm vì tôi dậy từ 7 giờ sáng để đưa nó đến trường kia mà. Thế là khi nó đang bước vào trường, tôi sẽ kéo cửa kính xuống rồi hét lên ‘bố yêu con’. Ban đầu nó không vui gì lắm nhưng vài hôm sau chuyện này lại làm nó bật cười”, Becks hài hước chia sẻ.

Ông xã của Victoria khiến nữ phóng viên Susanna Reid cười không ngớt vì những câu chuyện liên quan tới con cái.