Brooklyn khoe khéo cơ bắp rắn rỏi không thua gì bố Beckham

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:38 13/11/2015

Cậu cả nhà Beckham vừa khiến cho người hâm mộ bất ngờ, thích thú khi chia sẻ trên Instagram hình ảnh cánh tay cơ bắp không hề thua kém ông bố nổi tiếng.

brook1-ff76b
Trên Instagram cá nhân, Brooklyn chia sẻ hình ảnh đang tập tạ. Cậu cả nhà Becks khiến người hâm mộ vừa ngạc nhiên, vừa thích thú với hình ảnh hai cánh tay cơ bắp rắn rỏi. Đây là thành quả của những tháng ngày tập luyện khổ cực tại phòng tập SoulCycle tại Los Angles (Mỹ). Rất nhiều fan của Brooklyn đã hào hứng thốt lên rằng: “Chúa ơi! Ước gì tôi được như anh ấy”.

brook2-ff76b
Hồi giữa tháng 9 vừa qua, cậu cả nhà Becks đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh cởi trần, khoe cơ bắp trong phòng tập gym. Bức ảnh khiến 4,5 triệu fan hâm mộ, đặc biệt là fan nữ phát cuồng.

brook3-ff76b
Cách đây vài tháng, trên Instagram cá nhân, Brooklyn Beckham đã khiến nhiều fan bất ngờ khi vén áo khoe cơ bắp rắn rỏi ở cánh tay.

brook8-ff76b
Hình ảnh Brooklyn cởi trần khoe cơ thể khỏe mạnh không kém gì ông bố nổi tiếng Beckham khiến fan hâm mộ thích thú. Từ lúc trưởng thành, Brooklyn luôn gắn với hình ảnh một chàng trai thư sinh, trắng trẻo. Tuy nhiên, "Hotboy" 16 tuổi đang dần thoát khỏi phong cách đó để hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động hơn.

brook4-ff76b
Beckham, ông bố nổi tiếng của Brooklyn dù đã giải nghệ nhưng vẫn chăm chỉ đến phòng tập gym để duy trì vóc dáng. Brooklyn cũng thường xuyên theo bố đến phòng tập SoulCycle để tập luyện. Bởi vậy, thân hình cậu cả nhà Becks ngày càng rắn rỏi, khỏe mạnh.

brook7-ff76b
Bên cạnh thời gian dành cho việc học tập cùng các sở thích như bóng đá, nhiếp ảnh, phim, "Hotboy" 16 tuổi luôn tích cực đến phòng tập SoulCycle tại Los Angles (Mỹ) để rèn luyện hình thể. Vợ chồng Beckham cũng rất khuyến khích con trai tập luyện thể dục thể thao để có được một cơ thể khỏe mạnh.

page-3f442
Cậu cả nhà Becks đang nỗ lực tập luyện để đạt được hình thể đáng mơ ước như bố.

brook9-ff76b
Brooklyn ý thức được rằng để theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh hay điện ảnh cậu cần phải tập luyện nhiều hơn để có được một thân hình đẹp nhằm đáp ứng yêu cầu của công việc. Mặt khác, cậu cả nhà Becks cũng muốn chứng tỏ với mọi người rằng cậu có thể tự phát triển sự nghiệp bằng tài năng và nỗ lực của bản thân, thay vì "dựa hơi" ông bố và bà mẹ nổi tiếng
.