Brooklyn Beckham bị loại khỏi Arsenal vì chuyên môn yếu

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:24 24/02/2015

Giấc mơ trở thành một Pháo thủ trong tương lai của Brooklyn đã tan thành mây khói khi cậu con trai cả của Beckham không kiếm nổi học bổng ở Arsenal.


Brooklyn Beckham đã vỡ mộng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong màu áo Arsenal

Brooklyn Beckham được nhận vào đào tạo tại Học viện Hale End của Arsenal và ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 1 năm, kéo dài đến hết mùa này.

Trong bản giao kèo đã ký giữa hai bên, Arsenal sẽ ký tiếp hợp đồng 2 năm trong trường hợp cậu con trai cả của Becks đáp ứng được chuyên môn khi chơi trong màu áo đội U16. 

Brooklyn có phong cách chơi bóng giống hệt bố, cũng đá cánh phải và sở hữu những cú tạt bóng giống cựu thủ quân ĐT Anh. Dù vậy, theo nguồn tin riêng của Daily Mail, cậu nhóc 15 tuổi đã thất bại trong việc giành học bổng ở Học viện Hale End.


Becks và Brooklyn theo dõi 1 trận đấu của Arsenal năm 2013

Thông tin gây sốc bởi mới đây Brooklyn còn được đôn lên đội U18 Arsenal dù mới 15 tuổi. Theo nguồn tin mà Daily Mail có được, hóa ra cậu cả nhà Becks được trao cơ hội trên không phải vì tài năng, mà do đội U18 Arsenal... thiếu người ở trận gặp đội trẻ Leicester.

Trước mắt, Brooklyn sẽ tiếp tục tập luyện ở U16 Arsenal đến cuối mùa giải. Beckham hiện chưa quyết định về tương lai của con trai, nhưng nhiều khả năng cựu tiền vệ tài hoa sẽ tìm kiếm một đội bóng khác cho Brooklyn. 


Trong 3 cậu con trai của David Beckham, Cruz (10 tuổi) được đánh giá cao nhất.

Trong khi đó, 2 em trai của Brooklyn là Romeo và Cruz sẽ tiếp tục tập luyện ở Học viện Hale End. Theo đánh giá của ban huấn luyện đội trẻ Arsenal, cậu em út Cruz, 10 tuổi, có khả năng hơn Brooklyn và Romeo.

Tin tức không vui đến với Brooklyn chỉ ít ngày sau khi cậu nhóc điển trai cùng gia đình tới the dõi buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang mới nhất của mẹ Victoria tại Tuần lễ thời trang New York. Dù tới ủng hộ mẹ nhưng trông Brooklyn khá buồn, làm dấy lên nghi vấn em biết trước việc mình sẽ không được tái ký hợp đồng mới.