"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real

Khám phá, Theo 23:06 02/09/2013

Hôm nay 2/9, vào lúc 13h00 giờ địa phương (18h00 Việt Nam), Gareth Bale đã chính thức có màn ra mắt các CĐV Real tại thánh đường Bernabeu sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế.

Đã có khoảng 30.000 người hâm mộ đã tới sân Bernabeu để chứng kiến màn ra mắt của Gareth Bale, vụ chuyển nhượng đình đám nhất ở mùa hè năm nay với giá trị hợp đồng kỷ lục lên đến gần 100 triệu euro (theo thông tin của báo Anh và Tây Ban Nha). Và Real đã dành cho anh lễ ra mắt tương xứng với vị thế của bản hợp đồng chuyển nhượng như một siêu sao.

Ngôi sao người xứ Wales đã gây ngạc nhiên với các madridista khi nói cả tiếng Tây Ban Nha trong bài phát biểu của mình: "Đó là một giấc mơ, cảm ơn các bạn vì sự chào đón nồng nhiệt này rất, viva Real Madrid”.

“Tôi hy vọng có thể góp sức vào thành công của câu lạc bộ. Và trên hết là chức vô địch Champions League lần thứ 10”, Bale biểu lộ rõ niềm vui sướng, mãn nguyện trong thời khắc đáng nhớ này. Đi cùng Bale tới Madrid có gia đình, vợ và cả cô con gái mới 11 tháng tuổi của anh.

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 1
  

Ngay sau bài phát biểu, Bale xuống sân biểu diễn và giao lưu với các madridista. Đứng trên sân Bernabeu, cựu cầu thủ Tottenham không quên hôn lên logo áo của Real. Anh cũng kí tặng lên 40 quả bóng trước khi trao cho những CĐV may mắn tới sân.

Nhân đây, chủ tịch Perez gửi lời chào mừng Bale: “Đây là sân vận động của bạn, là áo đấu của bạn, là đội bóng của bạn và những người hâm mộ của bạn. Từ bây giờ, đây là nhà của bạn. Chào mừng Bale đến với Real. Những thách thức là không đổi. Nhiều cầu thủ lớn đã chơi bóng ở đây và bạn sẽ là một trong những người kế thừa họ. Chúng tôi luôn muốn có thêm những cầu thủ tốt nhất thế giới. Đó là đặc điểm riêng nhận biết Real Madrid, đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20”.

Chùm ảnh Gareth Bale ra mắt Real ngày 2/9:

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 2
Chủ tịch Perez trao chiếc áo số 11 cho Bale

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 3
Gia đình Bale cũng có mặt đông đủ tại Bernabeu

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 4
Bale vẫy chào các madridista

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 5
Và gây ngạc nhiên bằng việc nói tiếng Tây Ban Nha

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 6
  
"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 7
Bale vuốt mái tóc bóng bẩy

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 8
  
"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 9
Biểu diễn kĩ thuật

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 10
Tặng bóng kèm chữ ký cho các madridista

"Bom tấn" Bale chính thức ra mắt Real 11
Niềm tin của các madridista vào Bale
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày