Bồ cũ của cựu sao MU sốc vì bị phản bội

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 18/11/2012

Cựu cầu thủ của MU đã phản bội lại người tình đang mang thai đứa con của mình để chạy theo hạnh phúc mới...

Sau khi báo chí xứ sở sương mù phanh phui ra rằng hậu vệ hiện đang chơi cho Newcastle United, Danny Simpson đang cặp kè với nữ giám khảo của chương trình X-Factor, Tulisa Contoslavlos thì bạn gái cũ của anh, Stephanie Ward đã đăng đàn để bày tỏ cảm giác quá sốc trước sự việc đã xảy ra.

Bồ cũ của cựu sao MU sốc vì bị phản bội 1
Danny Simpson và Stephanie Ward khi còn mặn nồng

Stephanie Ward cho biết, cô đã có một đứa con 18 tháng tuổi với Danny Simpson và cặp đôi này còn dự tính sẽ sinh thêm bé thứ hai trong thời gian tới. Bà mẹ đơn thân đang sở hữu 2 bằng đại học luật nói rằng cô rất sốc khi biết được rằng Danny đã tán tỉnh Tulisa ngay trong thời điểm mà cô và cựu cầu thủ của MU còn đang nồng thắm với nhau. Thậm chí cô còn không thể tin được rằng Danny lại có thể quay sang cặp kè với vị giám khảo của chương trình X-Factor sau khi hậu vệ phải của Newcastle đã cho Stephanie xem một đoạn clip phòng the của Tulisa mà anh vô tình có được từ một đồng đội và cả hai người đều đã phá lên cười vì sự "non" kinh nghiệm trong "chuyện ấy" của Tulisa.

Bồ cũ của cựu sao MU sốc vì bị phản bội 2
Và khi tay trong tay với Tulisa

Tuy nhiên Stephanie cũng cho biết, cô không hề muốn dính vào một vụ cãi cọ hay tạo scandal với Tulisa và đã lên tiếng chúc phúc cho Danny. Tuy nhiên điều làm cho Stephanie lo ngại là cô đang mang thai đứa con thứ hai của Danny Simpson nhưng hiện tại cầu thủ này chỉ trợ cấp 2000 bảng (66 triệu đồng) 1 tháng cho tất cả những chi phí mà Stephanie phải chịu để duy trì cuộc sống. "Tôi rất lo lắng cho tương lai của mình. Tôi đang mang thai được 11 tuần rồi nhưng thực sự tôi rất lo lắng vì không biết đứa bé sinh ra có được chăm sóc chu đáo hay không khi số tiền mà Danny đưa cho mẹ con tôi hàng tháng là không thể đủ", Stephanie lo lắng cho tương lai của 3 mẹ con.

Bồ cũ của cựu sao MU sốc vì bị phản bội 3