Bồ cũ Balotelli đắm say bên tình mới

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:28 05/10/2013

Raffaella Fico, cô bồ cũ đầy bốc lửa của “ngựa chứng” Balotelli dường như đã tìm cho mình được 1 bến đỗ mới khi những hình ảnh tình tứ mới nhất của người đẹp này với 1 chàng trai được công khai trên báo chí.

Ít ngày trước, tạp chí CHI tại Italia đã chộp được những tấm hình đầy tình cảm của Raffaella Fico và 1 anh chàng điển trai ở 1 quán nhỏ gần biển. Điều tra ra anh chàng kể trên chính là Gianluca Tozzi, con trai của ca sỹ kiêm nhạc sỹ nổi tiếng Italia, Umberto Tozzi.

Bồ cũ Balotelli đắm say bên tình mới 1
Raffaella Fico đã có bạn trai mới.

Cả 2 được bắt gặp luôn trao cho nhau những cử chỉ tình cảm thậm chí cả những nụ hôn mặn nồng ngay trước công chúng. Theo như điều tra sau đó thi Raffaella Gianluca Tozzi đã bắt đầu mối quan hệ trên mức bình thường từ mùa hè vừa qua sau cuộc gặp gỡ bất ngờ tại 1 kỳ nghỉ ở Pháp. Tuy nhiên phải đến thời điểm này, mối quan hệ giữa 2 người mới chính thức được thừa nhận.

Bồ cũ Balotelli đắm say bên tình mới 2
Cặp đôi luôn trao cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Bồ cũ Balotelli đắm say bên tình mới 3
Quấn quít không rời.

Bồ cũ Balotelli đắm say bên tình mới 4

Đây có thể nói là 1 tin vui đối với cả Raffaella Fico lẫn… Balotelli. Bởi trước đó như đã biết, chỉ vì chuyện tiền đạo người Ý không chịu thừa nhận bé Pia là con gái mình đã khiến mối quan hệ giữa Raffaella và anh trở nên cực kỳ căng thẳng. Bà mẹ 1 con từng lên khắp các mặt báo tố cáo Balotelli là kẻ phụ bạc, vô trách nhiệm. Tuy nhiên với việc cô nàng đã tìm được hạnh phúc đích thực cho mình, có lẽ Balotelli sẽ yên tâm phần nào…

Bồ cũ Balotelli đắm say bên tình mới 5
Dù đã từng có 1 quá khứ hạnh phúc bên nhau những giờ đây cả 2 chẳng khác gì kẻ thù của nhau.

Về phần Balotelli, anh cuối cùng cũng đã quay lại với cô bồ người Bỉ Fanny Neguesha sau 1 khoảng thời gian trục trặc. Từ nay có lẽ cả Balotelli Raffaella Fico, người tình cũ của anh sẽ không còn “rảnh rỗi” để làm phiền nhau nữa.

Bồ cũ Balotelli đắm say bên tình mới 6
Trong khi bồ cũ có bạn trai mới thì Balotelli cũng vừa mới quay lại với cô bồ Fanny Neguesha.