Bồ C.Ronaldo công khai… ôm eo trai lạ

Feu Luck, Theo 14:22 08/09/2011

Một hành động trêu tức bạn trai của Irina Shayk chăng?

Rất may đây chỉ là những “shot” ảnh quảng cáo nóng bỏng của Irina Shayk với một người mẫu nam điển trai. Loạt ảnh này được cô bồ người mẫu của CR7 thực hiện cho thương hiệu thời trang chuyên về giày dép XTI.
 
Irina thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp cho thương hiệu XTI
 
 
Sự nghiệp của Irina Shayk lên như diều gặp gió kể từ khi cô siêu mẫu người Nga hẹn hò với Ronaldo. Nhờ danh tiếng của bạn trai, cũng như tài năng và vẻ đẹp thiên phú, Irina đã nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh cho các tạp chí danh tiếng như GQ, SI…
 
 

Nói về sự nổi tiếng của mình, Irina cho biết: “Đó là một trong những điều quan trọng nhất đối với sự nghiệp của người mẫu. Mọi người đều nhận ra tôi mỗi khi tôi xuất hiện trên phố”.

Mặc dù vậy, Irina cũng phải thừa nhận rằng sự thành công trong sự nghiệp đã mang lại cho Irina khá nhiều vấn đề. Cô luôn bị cả đám cánh săn ảnh theo đuổi mỗi khi xuất hiện và cũng không có nhiều thời gian dành cho anh bạn trai nổi tiếng.
 
CR7 và Irina vẫn mặn nồng sau hơn 1 năm yêu nhau

CR7 hiện cũng đang bận tối mắt tối mũi với nhiệm vụ là đầu tàu ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, cũng như thi đấu bùng nổ để giúp Real Madrid có một mùa giải thành công.