Bồ Cristiano Ronaldo nổi giận với... cún cưng

Lucas, Theo 10:58 06/08/2011

Irina Shayk tỏ ra bực tức khi chú chó không vâng lời.

Hôm qua, siêu mẫu Nga đưa chú chó cưng đi dạo ở New York. Trong lúc đang dạo chơi, chú chó có tên Caesare này tỏ ra bướng bỉnh và chạy lung tung. Ngay lập tức nó được chủ nhân dạy bảo. Với bộ mặt cáu kỉnh, Irina quát mắng Caesare và giơ ngón tay ra hiệu cho chú chó cao lớn này ngồi im.

Irina dạy báo cún cưng
 
Nhận thấy sự bực tức của chủ nhân, Caesare ngoan ngoãn ngồi xuống và không còn chạy khắp nơi nữa. Theo tiết lộ của Irina, cô đặc biệt yêu thích chó và sở dĩ đặt tên là Caesare là bởi liên tưởng tới vị vua lừng danh Julius Caesar.
 
Nghe lời nào

Dắt chó đi dạo là một thói quen của người đẹp 25 tuổi. Cô tiết lộ đây vừa là cách thư giãn lại vừa giúp tập thể dục. Những thói quen tốt đó giúp Irina giữ được vóc dáng cực kỳ lý tưởng dù không hề ăn kiêng.

Cuối cùng cũng chịu ngồi xuống
 
Hiện tại, chân dài xứ Bạch Dương chủ yếu làm việc ở New York. Trong khi Ronaldo lại đang tập huấn tại Trung Quốc cùng Real. Tuần trước, khi đội bóng hoàng gia có mặt ở Mỹ, đôi tình nhân cũng không gặp được nhau do lịch làm việc quá dày đặc. 
 
Người đẹp rất thích dắt chó đi dạo

 

Khi được hỏi liệu có cảm thấy chạnh lòng vì không có bạn trai bên cạnh, Irina đáp: “Dĩ nhiên là có lúc buồn nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi tôn trọng công việc của nhau và đã đủ trưởng thành để vượt qua mọi khoảng cách. Hơn nữa, ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau qua điện thoại.”