"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 17/12/2012

Sau 9 tháng bầu bí cô bạn gái Raffaella Fico đã sinh hạ bé Pia Balotelli, thế nhưng ông bố lại quên đi gia đình để chạy theo một bóng hồng khác.

Đầu tháng 8 2012, siêu mẫu Raffaella Fico tuyên bố với báo chí về đứa con trong bụng cô sau khi chia tay với Balotelli được hơn 2 tháng. Sự kiện này đã làm rung chuyển dư luận Italia và thế giới, Balotelli đã phải làm lành với Raffaella rồi lên lịch làm đám cưới. Tuy nhiên sau khi bé Pia Balotelli chào đời, Bad Boy của ManC đã không thèm quan tâm tới cả hai mẹ con Fico. 

Tệ hơn nữa, người ta bắt gặp Balotelli dẫn một bóng hồng khác đi ăn tối và hẹn hò, đó chính là siêu mẫu ngực trần Fanny Robert. Fanny Robert năm nay 22 tuổi là một người mẫu có tiếng đã được Balotelli cử phi cơ tới đón từ Brussel Bỉ vào chính đêm mà bé Pia được sinh hạ. Sáng hôm sau khi các phóng viên tấp nập đến gõ cửa nhà Balotelli để chúc mừng anh lên chức bố thì người mở cửa biệt thự lại là Fanny.

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 1

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 2

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 3

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 4

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 5

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 6
Siêu mẫu Fanny Robert sở hữu những đường cong mê hoặc lòng người

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 7
Fanny Robert trên đường phố Manchester

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 8
Tạo dáng bên chiếc xe Bently đắt tiền của Balotelli

Fanny trả lời các phóng viên tờ The Sun rằng cô không đơn thuần chỉ là bạn của Super Mario. Theo một nguồn tin khác một người bạn thân của Balotelli tiết lộ rằng chàng tiền đạo da màu này đã mê mẩn Fanny "Fanny có một vẻ đẹp tuyệt vời, và Mario rất thích cô ấy". Siêu mẫu 22 tuổi hẳn đã có một quãng thời gian vui vẻ bên Super Mario, cô đã đăng lên Twitter bức ảnh của mình chụp cùng chiếc Bently của triệu phú này.

"Bơ" con gái, Balotelli cặp kè với siêu mẫu ngực trần 9
Raffaella Fico và Balotelli rồi sẽ đi về đâu?

Hiện nay Balotelli vẫn chưa phát biểu gì về những gì đã sảy ra và dự định của anh với gia đình của mình tại Italy. Có vẻ như kế hoạch cưới xin giữa tiền đạo người Ý và Fico sẽ gặp khá nhiều trở ngại bởi tính đào hoa của Mario. Hầu hết NHM bóng đá trên toàn thế giới hiện nay đều có chung một quan điểm "Balotelli nợ Pia và Raffaella một lời giải thích".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày