Bị bồ “đá” khiến Balotelli “nổi điên”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 06/01/2013

Một thông tin mới được tiết lộ đã lý giải phần nào lý do khiến Bad boy không giữ được trạng thái tốt nhất trong thời gian qua.

Cách đây hơn nửa năm, Balotelli đã có một mối tình lãng mạn với người mẫu Tabby Brown. Tuy nhiên, cuộc tình đã gặp phải những rắc rối sau khi cô bồ cũ của Balotelli Rafaella Fico tuyên bố có thai với tiền đạo người Ý này. Sau khi biết tin này, Tabby đã chủ động chia tay với Bad boy khiến anh chàng tỏ ra rất hụt hẫng, phần vì mất đi người yêu, phần vì cay cú sau khi lần đầu tiên bị “đá”.

Bị bồ “đá” khiến Balotelli “nổi điên” 1


Bị bồ “đá” khiến Balotelli “nổi điên” 2
Cô nàng Tabby Brown

Sự việc càng làm cho Balotelli nóng mặt hơn khi Tabby ngay lập tức có tình mới, đó là chàng ca sỹ R&B Trey Songz. Khoảng thời gian này cũng chính là lúc Balotelli giảm sút phong độ trầm trọng trong màu áo Man City, liên tục gây ra các scandal và mới đây nhất là vụ “tẩn” nhau với HLV Mancini.

Bị bồ “đá” khiến Balotelli “nổi điên” 3
Tabby bên tình nhân mới, lý do khiến Balotelli giảm sút phong độ


Tuy nhiên, trong trận đấu vừa kết thúc của Man City với Watford, Balotelli đã bất ngờ được trao cơ hội. Sau sự cố với HLV Mancini, nhiều người cho rằng Balotelli sẽ bị loại ra khỏi các trận đấu của Man City nhưng thật khó tin, trong trận đấu này, “Bad boy” vẫn được đăng ký thi đấu và vào sân thay Dzeko ở hiệp 2.

Bị bồ “đá” khiến Balotelli “nổi điên” 4

Theo báo giới Anh nhận xét, Mancini đang cố sử dụng nốt tiền đạo “khó chiều” này trước khi tìm giải pháp để “đá” Balotelli. Mối quan hệ của hai thầy trò người Ý này đang thật sự xấu đi, sau nhiều lần kiên nhẫn với Balotelli, đích thân Mancini đã tuyên bố với báo chí đã hết cách với “Bad boy”.

Bị bồ “đá” khiến Balotelli “nổi điên” 5
Hiện Balotelli đã trở lại tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội nhưng có thể ra đi bất cứ lúc nào nếu không thay đổi tính nết.