Benzema lộ sở thích mặc “quần chíp” lòe loẹt

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 15/12/2012

Chính người đội trưởng của tiền đạo người Pháp tại Real, Iker Casillas đã tiết lộ bí mật này với báo chí.

Trong buổi trả lời báo chí mới đây, Casillas đã trả lời rất nhiều các câu hỏi liên quan đến nội bộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vốn đang gây được sự chú ý của dư luận. Thủ môn này mở đầu câu chuyện với một tiết lộ rất hài hước về sở thích thú vị của tiền đạo Benzema, “Cậu ấy thích mặc những chiếc quần lót màu mè sặc sỡ, những chiếc quần này khiến ai ai cũng phải ngước nhìn. Khi nhìn vào tủ quần áo của cậu ta tôi đã cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước đủ thể loại màu sắc. Karim thật sự là tín đồ của đồ lót lòe loẹt”, Casillas vừa cười vừa nói rất vui vẻ.

Benzema lộ sở thích mặc “quần chíp” lòe loẹt 1
Hình ảnh Casillas chụp được của Benzema trong phòng thay đồ

Benzema lộ sở thích mặc “quần chíp” lòe loẹt 2
Tiền đạo người Pháp rất thích những chiếc quần màu mè

Benzema lộ sở thích mặc “quần chíp” lòe loẹt 3

Benzema lộ sở thích mặc “quần chíp” lòe loẹt 4

Nói về chuyện “bè phái” trong CLB, Casillas cho biết: “Ronaldo, Coentrao, Pepe chơi thân và gần gũi với nhau đơn giản vì họ nói cùng thứ tiếng, cùng lên tuyển với nhau”. Các cầu thủ Argentina trong đội như Higuain, Di Maria do chung ngôn ngữ nên thân thiết với các cầu thủ Tây Ban Nha, còn Ozil Khedira thì có vẻ vẫn hơi trầm do chưa thể thích nghi với văn hóa ở đây.

Benzema lộ sở thích mặc “quần chíp” lòe loẹt 5
Các cầu thủ Bồ Đào Nha chơi thân với nhau đơn giản vì họ có chung thứ tiếng


Theo Casillas nhìn chung thì nội tình đội bóng vẫn không có gì quá nghiêm trọng như báo chí vẫn hay thổi phồng. Thủ môn này cho rằng những vấn đề nội bộ không phải nguyên nhân dẫn đến thành tích kém cỏi của Real trong thời gian vừa qua.