Benzema dính chấn thương vì bị đồng đội "hãm hại"?

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:55 11/10/2015

Griezmann nhảy lên người Benzema để ăn mừng bàn thắng, vô tình khiến tiền đạo của Real Madrid gặp chấn thương gân khoeo.

Diễn biến trận Pháp - Armenia.

Trong trận đấu giao hữu giữa Pháp và Armenia, tiền đạo Karim Benzema tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Griezmann mở tỷ số. Tuy nhiên, cầu thủ của Real Madrid không có được niềm vui trọn vẹn khi anh dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân khi trận đấu chỉ còn ít phút nữa là kết thúc. 

2-d8c3b
Benzema không được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Theo chẩn đoán, Benzema sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần, đồng nghĩa với việc không thể tham dự 4 trận kế tiếp của Real, lần lượt gặp Levante, PSG (tại Champions League), Celta Vigo và Las Palmas.

Cho tới giờ, nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Benzema vẫn chưa được các bác sĩ của tuyển Pháp tiết lộ. Rõ ràng là tiền đạo của Real Madrid không hề va chạm với cầu thủ nào, nhưng lại tự quỵ xuống và không thể tiếp tục thi đấu.

491928690-a9e3e
Tiền đạo của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần.

Phát biểu sau trận đấu, HLV tuyển Pháp, ông Didier Deschamps tiết lộ tiền đạo chủ lực của mình cảm thấy "không ổn" ngay sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-0. Truyền thông ngay lập tức tiến hành mổ băng và cuối cùng nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Benzema cũng được phát hiện.

4-a9e3e

Theo đó, trong lúc Benzema đang ăn mừng cú đúp vào lưới Armenia, Griezmann đã chạy tới nhảy lên người đồng đội để chung vui. Hành động của tiền vệ này vô tình khiến Benzema có động tác tiếp đất sai và gặp chấn thương đáng tiếc nói trên.

491928696-a9e3e
Sự nhiệt tình của Griezmann vô tình "báo hại" Benzema.