Benitez sẽ không "ý kiến" nếu Real Madrid bán Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:03 30/11/2015

Động thái này cho thấy ngày Ronaldo tái hợp Man Utd sẽ không còn xa nữa.

Tương lai của Ronaldo ở Bernabeu đang ngày càng trở nên rõ ràng. Những mâu thuẫn với HLV Benitez khiến cho cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn muốn ở lại Real Madrid, trong khi đó, đội bóng hoàng gia cũng không mặn mà giữ chân ngôi sao sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

Cristiano-Ronaldo-and-Rafa-Benitez-d4221
CR7 và Benitez không còn cùng nhau nhìn về một hướng.

Tờ Mirror mới đây còn khẳng định Benitez sẽ chấp nhận mọi quyết định của Real Madrid về việc chuyển nhượng Ronaldo. Điều này tương đương với việc HLV người Tây Ban Nha đã không còn coi Ronaldo là nhân vật không thể thay thế trong đội hình hiện tại của ông. Thông tin này cũng trùng khớp với tin đồn hồi đầu năm cho rằng Benitez muốn xây dựng Real Madrid xung quanh Gareth Bale chứ không phải Ronaldo.

Real-Madrid-v-Malaga-d4221

Nếu tin tức mà Mirror chia sẻ là đúng thì ngay từ bây giờ, các CĐV Man Utd đã có thể bắt đầu ăn mừng. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn là đội bóng duy nhất công khai ý định chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Hồi mùa Hè, Louis Van Gaal và GĐĐH Ed Woodward từng sẵn sàng chi 80 triệu bảng để đem CR7 về sân Old Trafford, nhưng không được Real Madrid đồng ý.

84102747-d4221

Ngoài Man Utd, PSG cũng là một ứng viên nặng ký khác trong cuộc đua giành giật Ronaldo. Dù không có lợi thế về mặt tình cảm, nhưng PSG lại sẵn sàng chi rất đậm, được dự đoán là tới 100 triệu bảng. 

499162138-d4221
Ronaldo khó trụ lại Real Madrid ở mùa giải tới.