Becks sẽ về Tottenham ngay trong mùa đông này?

Mật Ong, Theo 00:01 02/01/2011

Đích thân HLV của Tottenham, Harry Redknaap đã lên tiếng khẳng định Becks chính là mục tiêu số 1 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Càng gần đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, cái tên Beckham lại càng khiến cho các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh “sốt xình xịch”. Có tới 6 CLB tại xứ Sương mù cùng nhăm nhe để giành được chữ ký của David Beckham (Blackburn, West Ham, Sunderland, Everton, Newcastle và Tottenham) nhưng xét về mọi mặt, Tottenham đang là ƯCV sáng giá nhất.
 
HLV Harry Redknapp rất tự tin sẽ có được chữ ký của Becks ngay trong tháng 1.
 
Chỉ mới gần đây, Becks vẫn còn khăng khăng “không bao giờ thi đấu cho một CLB nào khác tại giải Ngoại hạng trừ Manchester United. Tuy nhiên với việc Sir Ferguson từ chối thẳng thừng khả năng trở lại của Becks thì có vẻ như Becks đang suy nghĩ nghiêm túc các đề nghị từ một số đội bóng khác tại Premier League, đặc biệt là Tottenham.
 
 
Việc bị HLV Ferguson từ chối đường về nhà hát Old Trafford khiến Becks không thể "làm cao" được nữa.

Trả lời phỏng vấn báo giới, vị thuyền trưởng Spurs tuyên bố tham vọng đưa được cựu tiền vệ Quỷ đỏ trở lại Premier League: “Nếu LA Galaxy đồng ý để David thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn, chắc chắn chúng tôi sẽ thuyết phục cậu ấy tới White Hart Lane”.

HLV Harry Redknaap cũng không quên dành cho ngôi sao xứ Sương mù những lời khen ngợi: “Trong quãng thời gian này, Becks hoàn toàn có quyền nằm ở nhà hay đi nghỉ mát ở đâu đó và chờ cho đến khi giải MLS thi đấu trở lại, nhưng tôi nghĩ cậu ấy không làm thế. Tôi biết David rất nhớ nước Anh và muốn trở lại đây chơi bóng. Beckham chắc chắn sẽ đến nước Anh, ra sân và chơi bóng ngay cả trong tình trạng thời tiết vô cũng khắc nghiệt bởi ở sâu thẳm trong con người cậu ấy, ngọn lửa đam mê cùng tình yêu dành cho trái bóng không bao giờ tàn lụi”.

 
Becks đang tìm mọi cách để trở về màu áo đội tuyển quốc gia mặc dù sắp bước sang tuổi 36
 
Ngoài nước Anh thì một số đội bóng tại Đức, Ý, Tây Ban Nha và Pháp cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Man.U  nhưng Tottenham được xem là cũng bến đỗ lý tưởng nhất với Beckham. Lí do đơn giản vì The Spurs đang thi đấu rất thành công tại Champions League và Premier League. Hơn nữa, cả gia đình nhà Becks đều là fan trung thành của Totenham, thậm chí cung điện “Beckingham Place” của vợ chồng Becks chỉ cách sân tập của CLB Tottenham vài phút lái xe.