Becks bị fan Anh "loại" khỏi đội hình Olympic 2012

Feu Luck, Theo 10:11 14/05/2011

Rất nhiều fan bóng đá không muốn Becks có mặt trong đội hình đội tuyển Vương quốc Anh tham dự Olympic 2012.

Như đã biết, London - thủ đô của nước Anh chính là thành phố có vinh dự được đứng ra tổ chức Thế vận hội mùa hè 2012. Ở trong kỳ Thế vận hội này, lần đầu tiên 4 quốc gia thuộc Liên hiệp Vương quốc Anh (gồm Anh, Bắc Ireland, Scotland và Xứ Wales) sẽ cử một đội bóng duy nhất tham gia tranh tài tại môn bóng đá nam.
 
Hơn ai hết, Becks hiểu rằng đây có thể là lần duy nhất và cũng là cuối cùng được khoác lên mình màu áo của đội tuyển Liên hiệp Vương quốc Anh. Chính vì thế, ngôi sao một thời của đội tuyển Anh đã nhiều lần lên tiếng khẳng định rằng, anh cảm thấy rất phấn khích trước viễn cảnh được thi đấu cho đội tuyển Liên hiệp Vương quốc Anh và chắc chắn sẽ không từ chối nếu được gọi lên tuyển.
 
Becks vẫn muốn "lên tuyển"

Tuy nhiên, ước mơ của Becks lại không nhận được sự đồng tình của một lượng lớn fan bóng đá tại xứ sở Sương mù, thông qua một bản điều tra của facesofbritain.

Trang web này đã tiến hành lấy ý kiến từ 500 CĐV ngẫu nhiên về việc lựa chọn ra đội hình thi đấu tại Olympic 2012 của đội tuyển Liên hiệp Vương quốc Anh và thật bất ngờ, hầu hết những người được hỏi đều cho rằng cùng lắm thì Becks cũng chỉ nên có mặt trên… băng ghế dự bị.
 
Thật khó để Becks có thể chiếm suất đá chính của những Ramsey hay Wilshere
 
Có lẽ với số đông fan hâm mộ bóng đá, Becks đã quá già, bởi vậy thật khó để cho ngôi sao hiện đang thi đấu cho LA Galaxy có thể chiếm 1 suất đá chính trong đội hình gồm khá nhiều ngôi sao U23 của Vương quốc Anh.
 
Các fan cho rằng Becks đã quá già để thi đấu cho đội tuyển Anh

Đội hình cụ thể của đội tuyển Liên hiệp Vương quốc Anh, cùng tỷ lệ bình chọn của các fan (* - cầu thủ trên 23 tuổi):

Thủ môn: Hart (Anh, 82%)*

Hậu vệ: Walker (Anh, 31%), Bale (Xứ Wales, 96%), Ferdinand (Anh, 42%)*, Smalling (Anh, 65%)

Tiền vệ: Walcott (Anh, 68%), Wilshere (Anh, 81%), Ramsey (Xứ Wales, 64%), Rodwell (Anh, 42%)

Tiền đạo: Rooney (Anh, 51%)*, Carroll (Anh, 69%) 

Huấn luyện viên: Harry Redknapp (Anh, 70%)

Dự bị: McGregor (Scotland, 8%)*, Gibbs (Anh, 28%), Jones (Anh, 23%), Giggs (Xứ Wales, 27%)*, Gerrard (Anh, 18%)*, Sturridge (Anh, 44%), Wickham (Anh, 16%)