Becks bất ngờ để lộ ảnh bụng phệ

Lucas, Theo 00:01 13/08/2011

Ăn chơi nhiều hơn luyện tập khiến Becks tăng cân nhanh chóng.

Kể từ khi Vic hạ sinh bé HarperBecks đã dành rất nhiều thời gian ở nhà chăm sóc các con. Thay vì tập luyện trong lúc chờ giải MLS khởi tranh trở lại, Becks hết đưa con đi biển lại đưa chúng đi ăn và tham dự những buổi lễ tầm cỡ như Teen Choice Awards.

Bụng phệ của Becks

Mải chơi, lười vận động nên thật dễ hiểu khi những bức ảnh mới nhất từ các tay săn ảnh cho thấy siêu sao đẹp trai đang tăng cân. Lộ rõ nhất trên cơ thể Becks là cái bụng… 1 múi đã phình to. Ngoài ra, phần ngực của Becks cũng có dấu hiệu chảy xuống.

Quá mải chơi nên Becks phải trả giá

Những bức ảnh được các paparazzi “chộp” được vào hôm qua khi Becks đưa các con tới chơi ở bãi biển Malibu. Dù có đem theo một quả bóng nhưng những gì Becks làm chỉ là “nghịch” một chút, còn lại “chuyên gia xăm trổ” chủ yếu vui đùa với ba cậu nhóc. Thế thì không phát phì mới là lạ.

Đem bóng đi chỉ để nghịch
 
 
Tuy nhiên, ngay khi những bức ảnh “bêu xấu” Becks được tung ra, những đồng đội của tiền vệ 35 tuổi lại ra sức bảo vệ anh. Tiền đạo Juan Pablo Ángel nhận xét: "Becks vẫn có thể chơi tốt, nên tôi nghĩ tăng cân không có gì nghiêm trọng. Nếu thừa cân, chắc chắn bộ phận y tế và BHL sẽ bắt anh ấy luyện tập nhiều hơn". 
 
Còn đâu thân hình cân đối ngày nào

Được biết, Becks vẫn chưa tập cùng các đồng đội ở LA Galaxy kể từ sau khi vợ anh lâm bồn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày