Beckham nghêu ngao hát nhạc của One Direction

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:11 15/12/2015

Có vẻ như chàng cựu tiền vệ điển trai là một fan của ban nhạc đình đám sẽ tạm ngừng hoạt động vào tháng 3/2016 sắp tới.

Becks đá bóng giỏi thì cả thế giới đều biết và bộ sưu tập đồ sộ danh hiệu mà anh giành được với Man Utd, Real Madrid hay PSG là minh chứng. Becks đẹp trai? Hiển nhiên rồi. Bằng chứng là cựu thủ quân ĐT Anh chinh phục cả cánh mày râu chứ không riêng gì phái đẹp.

Với David Beckham, có lẽ hoàn hảo là từ chính xác nhất để nói về cựu ngôi sao Man Utd. Cuộc sống cả trong lẫn ngoài sân cỏ được cả thế giới quan tâm, nhưng có một chi tiết hiếm hoi không nhiều người biết đó là khả năng âm nhạc của Becks.

 Clip ghi lại khoảnh khắc Becks hát bài Steal My Girl của One Direction.

Trên trang Youtube vừa xuất hiện một đoạn clip rất ngắn ghi lại hình ảnh Becks lắc lư, nghêu ngao hát ca khúc Steal My Girl của ban nhạc One Direction. Nhìn cách ông bố 4 con thả hồn vào ca khúc, nhiều fan tin rằng Becks chắc chắn sở hữu một giọng hát ngọt ngào.

Đây là một clip hiếm hoi người hâm mộ thấy Becks thể hiện khả năng ca hát và nếu chàng tiền vệ điển trai một thời có đốn tim fan bằng khả năng âm nhạc thì cũng chẳng có gì lạ. Nên nhớ, chung giường với Becks là Victoria, cô họa my của ban nhạc Spice Girls nổi tiếng thế giới một thời.

 Becks gửi lời chia tay tới One Direction qua lời phát động của người bạn Simon Cowell.

Có vẻ như Becks là một fan của One Direction, nhóm nhạc sẽ tạm ngừng hoạt động từ tháng 3/2016 sắp tới. Nhân sự kiện này, 4 thành viên Harry Styles, Louis Tomlinson, Liam Payne và Niall Horan đã trở lại X Factor UK, sân khấu đã sản sinh ra nhóm nhạc này cách đây 5 năm.

“Trong 5 năm, các bạn đã mang lại cho mọi người rất nhiều thứ. Trên tất cả, các bạn là những chàng trai tuyệt vời. Hãy sớm trở lại hoặc mang đến nhiều video hay hơn nữa nhé”, Becks gửi lời chúc tới One Direction.

 Sau 5 năm nổi đình nổi đám, nhóm nhạc One Direction sẽ tạm ngừng hoạt động từ tháng 3/2016.

Cùng với Becks, hàng loạt nhân vật nổi tiếng khác như James Corden, Robbie Williams, Rooney DeVito, Jack Whitehall, Little Mix hay 5 Second of Summer đã gửi lời chia tay tới One Direction qua một video được phát cùng đêm diễn của nhóm khiến fan rơi nước mắt.