Beckham lịch lãm sánh đôi cùng Công nương Kate Middleton

Jia, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 17/12/2012

Công nương Kate đã xuất hiện cùng Beck tại lễ trao giải Sport Personality of the Year để tôn vinh những cống hiến cá nhân cho làng thể thao Vương Quốc Anh.

Không một người dân Anh Quốc nào có thể quên được những công lao của công nương Kate tại hai sự kiện thể thao lớn nhất Anh Quốc 2012. Công nương Kate đã đại diện cho xứ sở xương mù trong suốt thế vận hội Olympic 2012 và Paralympic 2012.

Công lao của Becks cũng không nhỏ, chính anh là người đã đưa ngọn đuốc Olympic thiêng liêng đến với London. Anh cũng tham gia hàng loạt các hoạt động từ thiện cũng như giúp đỡ các vđv khuyết tật tại Paralympics 2012. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao người Anh và Công nương Catherine được mời trao giải thưởng cao quý này.
 
Beckham lịch lãm sánh đôi cùng Công nương Kate Middleton 1
Beck, Wiggins và công nương Kate chụp ảnh sau khi trao giải SP12

VĐV nhà vô địch bộ môn đua xe đạp Bradley Wiggins đã được phần lớn khán giả bầu chọn để giành vị trí quán quân cho giải thưởng SP12.Bradley 32 tuổi là một trong những VĐV xe đạp xuất sắc của Anh Quốc, trong sự nghiệp của mình anh đã mang về cho tổ quốc 4 chiếc HCV 1 HCB và 2 HCĐ Olympic.
 
Beckham lịch lãm sánh đôi cùng Công nương Kate Middleton 2
Công nương Kate trao giải cho Jessica Ennis

Beckham lịch lãm sánh đôi cùng Công nương Kate Middleton 3

Beckham lịch lãm sánh đôi cùng Công nương Kate Middleton 4

Ngôi á quân thuộc về VĐV điền kinh Jessica Ennis đến từ Shieffield. Jessica Ennis 26 tuổi là người đã đừng đầu 6 trên 7 nội dung thi điền kinh và giành HCV tuyệt đối tại thế vạn hội Olympics 2012. Ngoài ra công nương vùng Cambridge cũng trao giải thưởng cống hiến cho thượng nghị sĩ Coe, người cũng đóng góp công không nhỏ khi 2 sự kiện thể thao lớn này được đăng cai tại London.