Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook

Rio - Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 11/01/2013

Những bức ảnh của Becks đang có mặt tại buổi ghi hình cho một chiến dịch quảng cáo mới...

Đó là một chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu thời trang H&M mà Becks đã đồng hành cùng được một thời gian. Trong những bức ảnh này, Becks chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót của thương hiệu H&M và  thực hiện các hoạt động ngoài trời để ghi hình. Có vẻ như công việc này đã quá quen với Becks, anh tỏ ra rất thành thạo trong diễn xuất với thái độ vô cùng vui vẻ.

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 1
Becks ăn mặc "mát mẻ" ở trường quay

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 2

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 3

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 4
Cầu thủ 37 tuổi tỏ ra rất chuyên nghiệp trong diễn xuất

Ngay trong buổi ghi hình, Becks đã đăng lên Fanpage của mình những bức ảnh của buổi làm việc với dòng chia sẻ: "Tôi thật sự thích thú với chiến dịch quảng cáo mới của H&M với bàn tay của đạo diễn Guy Ritchie. Đây là những hình ảnh đầu tiên, chiến dịch sẽ chính thức ra mắt vào đầu  tháng 2".

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 5

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 6

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 7
Becks khoe ảnh chụp cùng đạo diễn Guy Ritchie

Với rất nhiều các chiến dịch quảng cáo khác nhau, gia đình Becks hiện vẫn đang kiếm bộn tiền. Mới đây, cậu con trai thứ 2 của Becks Romeo cũng đã trở thành người mẫu cho thương hiệu thời trang đắt tiền Burberry. Thậm chí hình ảnh của Romeo đã được căng đầy trên các tấm biển quảng cáo sản phẩm Burberry tại Sunset Strip, Los Angeles.

Không rõ Beckham sẽ hướng cậu con trai của mình theo hướng cầu thủ hay người mẫu khi lớn lên nhưng sau khi chứng kiến Romeo rất có năng khiếu trình diễn như khi tham gia chiến dịch quảng cáo xuân/hè của Burberrey vừa qua, rất có thể Beckham sẽ cho cậu bé theo nghiệp thời trang.

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 8

Cậu thứ 2 nhà Becks tỏ ra rất "ngầu" với áo sơ mi màu xanh kim loại, quần trắng và kính râm đen trong một tấm biển quảng cáo khổng lồ đặt ngay tại trung tâm Los Angeles. Những bức ảnh này đã được sử dụng trong các báo và tạp chí trên toàn thế giới. Cậu bé càng ngày càng trở nên giống bố, trước đây, Beckham cũng thường xuyên có mặt trên các đại lộ lớn tại nước Mỹ với những hình ảnh quảng cáo ấn tượng.

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 9
Hình ảnh Beckham thường xuyên ngập tràn trên các biển quảng cáo tại Hollywood

Beckham khoe ảnh "tồng ngồng" trên facebook 10 
Romeo đang nổi danh chẳng kém ông bố Becks