Beckham hạ quyết tâm xây dựng "sân Old Trafford" ở... sau vườn

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 03:52 14/07/2013

Beckham muốn sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình để làm 1 điều ý nghĩa với nơi mà anh đã có rất nhiều kỷ niệm, nhưng là bằng... đồ chơi Lego.

Beckham vừa chia sẻ với báo chí về dự án “xây dựng” sân Old Trafford bằng Lego của mình. Theo đó, anh sẽ thực hiện 1 mô hình với kích thước lớn ở sau vườn nhà mình. Trước đó, Becks cũng từng thú nhận mình là 1 “tín đồ” của môn xếp hình Lego ngay từ khi còn nhỏ. Becks kể lại: “Tôi còn nhớ bố mẹ tôi đã dẫn tôi đến cửa hàng Lego và tôi đã thực sự đam mê với chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Beckham hạ quyết tâm xây dựng "sân Old Trafford" ở... sau vườn  1

“Chính từ đam mê thuở nhỏ mà đến bây giờ khi đã giải nghệ, tôi quyết định sẽ xây dựng 1 mô hình SVĐ Old Trafford thu nhỏ ở sau vườn nhà”, Becks giải thích về mô hình Lego của mình. Khi được hỏi liệu kế hoạch này có quá xa vời không, Becks tự tin  trả lời: “Đó là những gì người ta hỏi tôi trước khi London giành quyền tổ chức Thế vận hội tuy nhiên cuối cùng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ khó khăn đó”.

Beckham hạ quyết tâm xây dựng "sân Old Trafford" ở... sau vườn  2

Becks cho biết hiện nay anh đã xếp được mô hình có diện tích 6 mét vuông tuy nhiên “công trình” đang bị tạm ngừng bởi bị hết những mảnh ghép màu xanh của cỏ. Beckham đang tiến hành mua thêm “vật liệu” và dự tính sẽ hoàn thành công trình trong 1 vài tuần tới.  

Beckham hạ quyết tâm xây dựng "sân Old Trafford" ở... sau vườn  3
Một mô hình sân Old Trafford khác bằng Lego

Đây là 1 "dự án" hết sức có ý nghĩa mà Becks làm cho đội bóng chủ sân Old Trafford, nơi mà anh đã phát triển và trở thành 1 trong những cầu thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới.