Beckham gây tranh cãi khi khoe ảnh Harper Seven đi xe đạp trong công viên

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 13:02 22/08/2015

Chia sẻ tấm hình cô con gái Harper Seven mặc cây hồng đi xe đạp trong công viên, Beckham khiến nhiều fan thích thú, kèm theo cả những tranh cãi về lời chú thích của chàng cựu tiền vệ điển trai.

Hôm qua, Becks đã chia sẻ trên trang Facebook và Instagram cá nhân bức hình cô con gái nhỏ Harper Seven mặc bộ đồ thể thao màu hồng, mũ bảo hiểm màu hồng và đi trên chiếc xe đạp màu hồng dạo chơi trong công viên.

Hầu hết fan đều tỏ ra thích thú và dành lời khen cho bức ảnh rất dễ thương của cô công chúa nhỏ nhà Becks. Hàng trăm lượt chia sẻ, hàng ngàn bình luận và hơn nửa triệu lượt “Like” cho tấm hình này.

cats-dd61e
"Cô gái California" - dòng chú thích của Beckham vô tình tạo nên cuộc tranh cãi thú vị.

Tuy nhiên, Beckham cũng đã tạo nên một cuộc tranh luận nhỏ với lời chú thích “California Girl” - “Cô gái California” ở phía dưới tấm hình. Tất cả đều biết Becks là người Anh nên một số fan cho rằng Becks nên chú thích rằng “British Girl” hoặc “English Girl” thì tốt hơn.

Tranh-b3be2
Fan tranh cãi trên Facebook của David Beckham.

Nhưng cũng có những fan lên tiếng giải thích cho cựu thủ quân ĐT Anh vì không phải tự nhiên Becks đăng tải dòng chú thích như vậy. Những fan của nhà Becks đều biết, Harper Seven (9/7/2011) được sinh ra ở Los Angeles, thành phố lớn nhất của bang California nên Becks gọi cô công chúa nhỏ là “Cô gái California” cũng chẳng có gì khó hiểu.

becks7-9482-1440214968-77014

harper1-a38ce-dd61e
Khoảnh khắc dễ thương của Harper Seven khi vừa đi vừa xúc kem với chiếc áo ngắn hở bụng.

Cũng trong buổi đi chơi này, Harper Seven còn “đốn tim” fan bằng khoảnh khắc mặc chiếc áo ngắn hở cả bụng, vừa đi vừa xúc kem bên cạnh bố Beckham. Harper trông vừa mũm mĩm, vừa ngộ nghĩnh trên đường phố.

Không chịu kém ông xã, trước đó Victoria cũng thể hiện sự quan tâm tới cô con gái út bằng việc chia sẻ tấm hình đưa Harper Seven đi làm “nail” tại tiệm của chuyên gia nổi tiếng Tom Bachik, cũng là một người bạn thân của gia đình Becks.

harper4-f95f1-dd61e