Beckham được thanh minh "nghi án" ngoại tình với nữ ca sĩ xinh đẹp

Nha Nguyễn, Theo Pháp luật xã hội 00:16 22/01/2014

Katherine Jenkins, giọng ca Opera cổ điển người xứ Wales mới đây đã lên tiếng đính chính về những tin đồn với David Beckham.

Katherine Jenkins, nữ ca sĩ 33 tuổi người xứ Wales mới đây vừa tiết lộ trên báo chí về những tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa cô và chàng tiền vệ điển trai của bóng đá Anh, David Beckham trong quá khứ.

Beckham được thanh minh "nghi án" ngoại tình với nữ ca sĩ xinh đẹp 1
Ca sĩ của dòng nhạc Opera này từng dính những tin đồn về tình cảm với David Beckham.

Cụ thể, giọng ca cổ điển này đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi có những thông tin trên mạng xã hội twitter cho rằng cô và cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã qua đêm với nhau vào năm 2012. Katherine sau đó đã bị buộc tội sử dụng những tin đồn như một mục đích để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, quãng thời gian từ đó đến nay người đẹp đã rất nhiều lần trở thành mục tiêu bị đe dọa bởi các fan của Becks trên mạng. Chính vì vậy Katherine đã nghĩ rằng cô nhất định phải nói sự thật.

Nữ ca sĩ 33 tuổi nói với tạp chí The Sun: “Chuyện đó xảy ra thật đột ngột và bất ngờ, tất cả mọi người đều bàn tán về nó. Tôi phải làm điều đó. Tôi đơn giản không muốn mọi người nghĩ rằng tôi là người con gái như vậy".

Beckham được thanh minh "nghi án" ngoại tình với nữ ca sĩ xinh đẹp 2
Tuy nhiên mới đây cô đã công khai phủ nhận những tin đồn này.

Katherine cũng đã viết trên Twitter: “Những người bạn thân mến của tôi, tôi đã đọc một vài tin đồn kinh khủng ở trên đây và tôi chỉ muốn các bạn biết rằng tôi hoàn toàn phủ nhận chuyện tôi đã có quan hệ tình cảm với Beckham. Tôi chỉ gặp David 2 lần duy nhất, lần thứ nhất là ở lễ trao giải Military Awards vào năm 2010 và một buổi tối ở West End vào tháng 2/2012. Chúng tôi đi cùng với một nhóm bạn và đó chỉ là một buổi tối vui vẻ bình thường. Vì thế mong các bạn có thể biết rõ rằng tôi chưa bao giờ ở một mình cùng với anh ấy và cũng không hề có kế hoạch gặp lại anh ấy”.

Beckham được thanh minh "nghi án" ngoại tình với nữ ca sĩ xinh đẹp 3
Beckham không dính lứu gì tới cô ca sĩ xinh đẹp này?

Người ta cũng cho rằng David Beckham Victoria đã rất tức giận với cô sau khi cô đã tiết lộ những chuyện đó trên mạng và Katherine đã không gặp David Victoria kể từ khi sự đó xảy ra cho đến bây giờ. Tuy nhiên cô khẳng định vẫn sẽ sẵn sàng gặp gỡ cặp đôi này nếu có cơ hội vì "cây ngay đâu sợ chết đứng".