Beckham được người đẹp tóc vàng ôm ấp

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 03:31 08/10/2012

Chàng tiền vệ điển trai đã nhận được "món quà" ấm áp từ một nữ CĐV xinh đẹp.

Có vẻ như sự hâm mộ mà các fan bóng đá dành cho Beckham chưa bao giờ nguội lạnh. Bằng chứng là tờ The Sun vừa cho đăng tải hình ảnh cựu thủ quân của Tam sư được một người đẹp tóc vàng dành cho cái ôm cực tình cảm ở thời điểm sau khi trận đấu giữa đội bóng của anh - LA Galaxy và Real Salt Lake kết thúc.

Được biết, đó là hành động bầy tỏ sự cảm kích của fan nữ này dành cho Becks sau khi ngôi sao của LA Galaxy tặng cho cô nàng chiếc áo đấu.

beckham-duoc-nguoi-dep-toc-vang-om-ap
Áo đấu đổi một cái ôm thân thiết

Mặc dù đội nhà để thua với tỷ số 2-1 nhưng Becks vẫn rất vui vẻ tiến tới khán đài và giao lưu với các fan ruột của đội nhà.

beckham-duoc-nguoi-dep-toc-vang-om-ap
Becks vui vẻ kí tặng các fan nhí tại sân Carson, California

beckham-duoc-nguoi-dep-toc-vang-om-ap
Tiền vệ 37 tuổi luôn rất tự tin khoe "body" của mình

"Cởi đồ" nơi công cộng dường như đang là thói quen ưa thích của ngôi sao người Anh. Mới chỉ tuần trước, một nhóm khách du lịch thậm chí còn thấy Beckham, trên người chỉ mặc độc mỗi quần lót, đang... đi dạo tại Beverly Hills (California). 

beckham-duoc-nguoi-dep-toc-vang-om-ap

Gặp gỡ siêu sao trong hoàn cảnh có 1-0-2, những vị khách du lịch may mắn đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, họ đã dừng ngay xe lại và hướng camera đến danh thủ 37 tuổi với cơ bắp cuồn cuộn và rất nhiều hình xăm trên cơ thể.