Beckham đưa "gái cưng" Harper Seven đi ăn kem trong ngày nắng đẹp

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/05/2015

Nhân ngày nắng đẹp, Beckham lại sắm vai "bảo mẫu" đưa cô con gái rượu Harper Seven đi dạo phố.

Trong những ngày này, thời tiết London đang khá dễ chịu. Trời nắng nhưng không hề oi ả, với nhiệt độ ban ngày chỉ vào khoảng trên dưới 18 độ C. Sáng hôm thứ Ba vừa qua, nhân một ngày nắng đẹp, Beckham lại sắm vai "bảo mẫu", tháp tùng cô con gái Harper Seven đi dạo ở Regent's Park.



Các tay paparazzi đã phát hiện Beckham dừng lại mua kem cho Harper Seven ở đồi Primrose Hill. Cựu danh thủ người Anh diện bộ trang phục bụi bặm, với quần kaki, áo khoác bò. Trong khi đó, Harper Seven điệu đà trong bộ váy áo có họa tiết in hình công chúa.


Trên tay Harper Seven là 2 hộp kem nhỏ

Chuyến đi chơi công viên của Beckham và Harper Seven kết thúc khá nhanh, lý do là bởi chỉ ít giờ sau đó, anh sẽ có buổi gặp gỡ Giáo sư Stephen William Hawking, nhà vật lý lý thuyết, vũ trụ học, nổi tiếng người Anh. Cả Beckham và Giáo sư Hawking đều là khách mời danh dự của Lễ hội âm nhạc Glastonbury.


Beckham trò chuyện cùng Giáo sư Hawking tại Lễ hội âm nhạc Glastonbury

Dù phải ngồi trên xe lăn vì bị chứng bệnh xơ cứng cột bên teo cơ, nhưng Giáo sư Stephen William Hawking vẫn trò chuyện, thậm chí là bông đùa với Beckham. Trong đoạn thông điệp mà Giáo sư Stephen William Hawking gửi tới Beckham, ông viết đầy hài hước: "Lúc nào tôi và cậu cũng cạnh tranh với nhau cho vị trí biểu tượng của vương quốc Anh. Có lúc cậu được đánh giá cao hơn tôi, nhưng cũng có lúc tôi làm được điều ấy".


Đoạn thông điệp hài hước mà Giáo sư gửi tới Beckham

Beckham sau đó cho chia sẻ bức ảnh ghi lại thông điệp của Giáo sư Hawking lên Facebook cá nhân, đi kèm lời bình luận: "Tôi thấy thật vinh dự khi được diện kiến Giáo sư Hawking. Thông điệp mà ông nói với tôi thực sự rất tuyệt vời".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày