Beckham dẫn Harper, Victoria và Romeo đến phòng gym

, Theo Mask Online 09:00 25/08/2014

Thêm 1 lần nữa, hình ảnh đại gia đình Beckham "hành quân" đến phòng tập gym lọt vào ống kính các paparazzi.

Thứ 7 tuần vừa rồi, Beckham và vợ lại bị bắt gặp tại phòng gym quen thuộc ở Los Angeles. Thay vì dẫn theo con trai cả Brooklyn như mọi khi, lần này Becks quyết định dẫn theo vợ, con trai thứ Romeo và bé út Harper Seven. Không chỉ vậy, cựu tiền vệ người Anh còn rủ thêm ông bạn thân Gordon Ramsay. Vị giám khảo khó tính của Master Chef cũng dẫn theo bà xã Tana. Do chỉ đến phòng tập, hai gia đình nổi tiếng ăn mặc khá đơn giản và hầu như đều chọn tông màu đen. Trong khi đó, “công chúa” Harper lại được mẹ Vic chọn cho một chiếc đầm trắng xinh xắn đi kèm với băng đô cùng màu.  
 
Harper đáng yêu được bố bế đến phòng gym. 

Mẹ Vic dẫn theo con trai Romeo.

 
Mặc dù sở hữu thân hình gầy nhom nhưng Victoria vẫn rất chăm tập luyện để giữ dáng.

Hai vợ chồng Gordon Ramsay cũng có mặt.

Với vòng 2 không được thon gọn cho lắm nên Gordon khá chăm chỉ luyện tập gym.

Đây là lần thứ 2 trong cùng 1 tuần Becks gặp gỡ Gordon Ramsay. Thứ 4 tuần vừa rồi, Ramsay đã rủ Beckham và nam diễn viên Max Beesley đến nhà hàng Petty Cash Taqueria để ăn tối. Lần này, hai ông bố nổi tiếng đã “đánh lẻ” chứ không dẫn theo bà xã của mình. Từ khi chuyển đến Los Angeles nghỉ hè, cựu danh thủ 39 tuổi thường dành thời gian đi chơi và đi tập thể dục cùng đầu bếp 47 tuổi, đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì cả hai đã là bạn thân của nhau một thời gian dài. 
 
Beckham đến nhà hàng Mexico ăn tối với Gordon Ramsay và nam diễn viên Max Beesley.

 
Cả Becks và Ramsay đều chuộng những tông màu tối. 

Quay lại về gia đình Becks, mới đây cựu tiền vệ LA Galaxy và vợ, con trai Brooklyn, Cruz đã cùng nhau thực hiện thử thách “đổ nước lên đầu” để ủng hộ việc gây quỹ cho trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ bệnh nhân mắc bệnh ALS. Không chỉ đổ nước lên đầu, Beckham Victoria còn quyên góp thêm tiền để làm gương cho mọi người.
 
Cruz lãnh trọn xô nước đá từ 2 anh Brooklyn và Romeo.

Mẹ Vic lại lãnh hết 2 xô nước từ ba cha con.

Bố Becks lại bị 2 ông bạn đổ cả thùng nước đầy xuống người.

Trâm Phạm (Theo Daily Mail)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày