Beckham chọn Brad Pitt vào vai mình trên phim

Rio, Theo Pháp luật xã hội 00:21 01/12/2013

Beckham cho biết anh muốn hình ảnh của mình phải thật hoàn hảo trên phim.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn, khi được hỏi nếu có 1 bộ phim về cuộc đời của mình, Beckham sẽ lựa chọn ai làm diễn viên chính. Cựu cầu thủ 39 tuổi ngay lập tức đưa ra câu trả lời đó là Brad Pitt. Beckham cho biết: “Tôi muốn Brad Pitt hóa thân thành tôi trong phim hoặc có thể là Leonardo DiCaprio hay Bradley Cooper cũng được. Họ đều là những người có ngoại hình tốt”.

Beckham chọn Brad Pitt vào vai mình trên phim 1

Tất nhiên, đây chỉ là một giả thiết còn trên thực tế chưa có 1 kế hoạch cụ thể nào về bộ phim kể về cuộc đời Beckham. Tuy nhiên có thể trong thời gian tới, đề tài này sẽ được khai thác bởi lẽ Beckham là 1 trong những nhân vật giải trí có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Beckham chọn Brad Pitt vào vai mình trên phim 2

Beckham từ sau khi nghỉ hưu đã ấp ủ rất nhiều dự định, cựu cầu thủ 39 tuổi vẫn đang tích cực “chạy show” quảng cáo, tiếp tục một số công việc kinh doanh, tập tành làm diễn viên và thậm chí còn đang lên kế hoạch thành lập 1 đội bóng tại MLS. 

Dù là công việc gì, Beckham vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của cô vợ Victoria. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện đầy tình cảm trên tạp chí thời trang Vogue. Victoria chia sẻ với tạp chí này: “Chúng tôi đã trải qua rất nhiều chuyện với nhau. Dù là vui hay buồn thì chúng tôi vẫn luôn tự hào về nhau”.

Beckham chọn Brad Pitt vào vai mình trên phim 3

Beckham chọn Brad Pitt vào vai mình trên phim 4
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày