Beckham bức xúc bởi luồng thông tin “fake” về đội bóng của mình

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 00:19 14/02/2014

Một loạt các thông tin về đội bóng mới của cựu tiền vệ người Anh gần đây đã bị rò rỉ sau buổi họp của anh với chính quyền thành phố Miami và một số các nhà đầu tư tiềm năng.

Sau khi bỏ ra 25 triệu USD (~ 525 tỷ đồng) để trở thành ông chủ của CLB bóng đá tại Miami Mỹ, cựu tiền vệ 38 tuổi đang gấp rút đi những bước tiếp theo như gặp gỡ chính quyền, kêu gọi đầu tư với mục tiêu đưa CLB mình tham dự giải Nhà nghề Mỹ (MLS) càng sớm càng tốt.

Beckham bức xúc bởi luồng thông tin “fake” về đội bóng của mình 1
Các CĐV bóng đá tại Miami đang rất háo hức trước đội bóng chuẩn bị được thành lập của thành phố mình.

NHM tại Mỹ đang rất háo hức trước mọi động tĩnh về đội bóng của danh thủ người Anh và hẳn nhiên những thông tin như tên CLB, logo hay hình ảnh về áo đấu cũng là 1 chủ đề bàn tán xôn xao thời gian qua.

Tuy nhiên, lợi dụng điều này, rất nhiều những thông tin sai lệch về đội bóng được đưa ra bởi những tờ báo lá cải. Nó đã khiến Beckham cũng như những người đại diện của anh khá bức xúc.

Cụ thể, tờ The Palm Beach Post đã đưa ra một số hình ảnh về áo đấu và logo của đội bóng do Beckham làm chủ. Tờ báo này còn quả quyết rằng đội bóng của Beckham có thể tên là Miami Vice hoặc Miami Current, cái tên còn lại gắn với một nhà tài trợ nên không được công khai.

Beckham bức xúc bởi luồng thông tin “fake” về đội bóng của mình 2
Mẫu áo, logo cũng như tên đội bóng bị rò rỉ được cho chỉ là "fake".

Người phát ngôn của Beckham, Simon Oliveira, đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên qua trang Twitter của mình khi nói rằng tất cả những thông tin trên Palm Beach Post chỉ là hoàn toàn là trò lố lăng. 

Tôi cũng không mấy ngạc nhiên khi một số báo chí thời nay tự đi tin vào những thứ quái quỉ họ nghĩ ra”. Oliveira viết thêm.

Beckham bức xúc bởi luồng thông tin “fake” về đội bóng của mình 3
Beckham và người đại diện của anh đã lên tiếng phủ nhận những thông tin kể trên.

Trước đây không lâu, chính Beckham cũng đã từng tuyên bố trên trang Google + Hangout rằng: “Tôi tin chắc rất nhiều người thích tôi đứng nói ngay lên và nói đây là tên của CLB, kia là màu áo. Thế nhưng tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, vì tôi biết cái tên đội bóng quan trọng đến thế nào đối với CĐV và cả với thành phố Miami".

Beckham bức xúc bởi luồng thông tin “fake” về đội bóng của mình 4
Beckham đang gấp rút xây dựng đội bóng 1 cách sớm nhất có thể.