Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 24/04/2013

2 cha con Beckham và Harper bị bắt gặp dạo phố với 1 phong cách thời trang khá ấn tượng.

Harper Beckham là 1 trong số những đứa trẻ được trưng diện nhất kể từ khi còn nhỏ. Đã khá nhiều lần, chủ đề về những bộ cánh sành điệu của cô út nhà Becks được báo chí khai thác. Là cục cưng của cặp đôi quyền lực và thời trang nhất nhì showbiz, Victoria Beckham David Beckham nên việc cô bé Harper được chưng diện những bộ cánh thời thượng, đắt tiền là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên, không chỉ cứ diện những trang phục đắt tiền, Harper Beckham trông mới lộng lẫy. Cô bé đôi khi chỉ cần ăn mặc giản dị nhưng với gu thẩm mỹ từ cha mẹ mình, cô út nhà Becks trông cũng đã rất hợp thời trang rồi. Hôm qua, người ta đã bắt gặp 2 cha con nhà Becks đi dạo ở Kensington, London dưới cái nắng nhẹ của tiết trời xuân.

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 1
Cha con Becks thời trang dạo phố

Trong đó, Harper mặc 1 chiếc áo khoác mỏng có trang trí hoa văn rất đáng yêu trong khi ông bố David lại cho thấy 1 gu thời trang lịch lãm với 1 bộ cánh tối màu kết hợp với giày da lộn màu nâu.

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 2
Cha con Becks trông khá  nổi bật giữa phố bởi gu thời trang ấn tượng

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 3

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 4

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 5
Harper trông rất đang yêu với mái tóc búi cao của mình

Ông bố Beckham dù rất bận rộn với đội bóng mới nhưng luôn dành thời gian cho những đứa trẻ của mình. Cuối tuần trước, những cậu bé nhà Becks còn được đích thân bố dẫn đến trung tâm tập huấn của PSG. Tại đây không chỉ bố con Becks mà những đồng đội của anh cũng đã có những giây phút hết sức vui vẻ.

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 6
Dù bận rộn nhưng Becks luôn dành thời gian cho các con

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 7

Beckham âu yếm bế Harper Seven đi dạo phố 8
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày