Bé Harper Seven bị mẹ ngăn không cho lên bìa tạp chí Vogue

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:09 07/10/2013

Không muốn cô út Harper Seven lên mặt báo từ khi còn quá nhỏ, bà Becks đã khước từ lời mời của tạp chí Vogue.

Từ lâu nay, tạp chí Vogue luôn là 1 trong những tờ báo mà Victoria Beckham hay xuất hiện trên trang bìa nhất. Chính vì vậy lời mời hợp tác lần này cho số ra tháng sau của Vogue dành cho bà mẹ 4 con khiến cô rất hào hứng.

Bé Harper Seven bị mẹ ngăn không cho lên bìa tạp chí Vogue 1
Vogue là trang bìa ưa thích của Victoria Beckham.

Tuy nhiên, 1 chi tiết khiến Vic không khỏi đắn đo chính là việc Vogue còn “tha thiết” muốn cô song hành cùng con gái Harper trên trang bìa số ra tháng 11. Trước đó công chúa nhỏ nhà Beckham chưa từng 1 lần xuất hiện trên các mặt ấn phẩm kiểu như vậy. Có chăng chỉ là những tấm hình do giới săn ảnh chụp được khi Harper cùng cha mẹ đang xuất hiện trên đường phố.

Bé Harper Seven bị mẹ ngăn không cho lên bìa tạp chí Vogue 2
Victoria không muốn con gái lên báo từ quá sớm.

Sau 1 hồi suy nghĩ cuối cùng Victoria đã quyết định từ chối lời mời của Vogue, tất cả vì con gái Harper của cô. Theo nhà thiết kế thời trang này, cô nghĩ Harper còn quá nhỏ và cô không muốn con bé nổi tiếng theo cách đó. Với Victoria, chuyện các paparazzi chụp ảnh các con ở ngoài đời là một chuyện khác hẳn với việc lên báo, nó sẽ khiến tương lai của con bé bị ảnh hưởng ít nhiều và cô không muốn điều đó xảy ra.

Được biết, ngoài suy nghĩ này ra, Vic cũng chia sẻ 1 lí do riêng xuất phát từ gia đình cô đó chính là việc cô sợ mình bị mang tiếng rằng đang quá ưu ái Harper trong khi ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo Cruz chưa lên báo bao giờ. 

Bé Harper Seven bị mẹ ngăn không cho lên bìa tạp chí Vogue 3
Cả Victoria lẫn Beckham đều không muốn mang tiếng là quá ưu ái Harper so với những quý tử của mình.