Bé Harper Seven Beckham là fan ruột của Lady Gaga

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 07:34 10/12/2013

Theo như những lời chia sẻ của cựu tiền vệ người Anh, bé Harper con gái anh là 1 fan của giọng ca “ma mị” Lady Gaga. Cô bé thậm chí còn thuộc lòng những bài hát của nữ ca sĩ này.

Là con gái của Victoria Beckham, 1 giọng ca nổi tiếng ở thập kỷ trước của nước Anh, dễ hiểu vì sao bé Harper Seven thừa hưởng tình yêu dành cho âm nhạc giống như mẹ của cô bé. Tuy nhiên, người ta vẫn khá bất ngờ khi biết rằng thần tượng của Harper chính là Lady Gaga. Điều này được chính cha của Harper, David Beckham chia sẻ với bạn bè.

"Beckham, Victoria đều là fan ruột của Lady Gaga. Họ đã đưa Harper Seven tới gặp gỡ cô ấy sau cánh gà và cô bé cũng rất thích Lady Gaga", một nguồn tin thân cận với nhà Becks chia sẻ trên tờ Dailymail. "Cô nhóc thậm chí còn líu lô hát những ca khúc của Lady Gaga".

Bé Harper Seven Beckham là fan ruột của Lady Gaga 1
Harper Seven là 1 fan ruột của Lady Gaga.

Cụ thể, chủ nhật vừa rồi, trong chương trình biểu diễn ca nhạc chào mừng dịp giáng sinh tại SVĐ O2 Arena, thủ đô London, vợ chồng Beckham đã đưa cô công chúa 2 tuổi của mình tới tận hậu trường của sân khấu để gặp gỡ trực tiếp nữ ca sĩ người Mỹ. Tại đây theo như 1 nguồn tin tiết lộ thì bé Harper đã tỏ ra rất vui mừng, cô công chúa nhỏ còn được tặng 1 thanh socola có kèm chữ ký của Lady Gaga.

Bé Harper Seven Beckham là fan ruột của Lady Gaga 2
Giọng ca "lập dị" Lady Gaga cũng rất vui mừng khi có 1 fan nhí dễ thương như Harper.

Bé Harper Seven Beckham là fan ruột của Lady Gaga 3
Ca sĩ người Mỹ sau đó cũng đã tặng con gái út nhà Becks 1 thanh socola có chữ ký của mình.

Trong khi Harper Seven “mê mệt” giọng ca và phong cách của cô ca sĩ người Mỹ thì bố và anh trai Brooklyn của cô bé lại rất “kết” ban nhạc Lawson. 2 bố con Beckham được cho là không rời mắt trước những ca khúc mà boy band này thể hiện cũng trong đêm nhạc Jingle Bell này.

Bé Harper Seven Beckham là fan ruột của Lady Gaga 4
Trong khi đó Beckham và cậu cả Brooklyn lại "mê mệt" nhóm Lawson.

Chia sẻ về điều này, Victoria Beckham cho rằng tất cả các thành viên trong gia đình cô đều rất đam mê âm nhạc. Cô luôn là người khuấy động “phong trào ca hát” mỗi khi họ ở bên nhau. Tuy nhiên, bà mẹ 4 con cũng khẳng định cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hát lại trước sân khấu.

Chúng tôi là 1 gia đình âm nhạc. Tôi luôn hát cùng các con mình mỗi khi chung xe. Tuy vậy, điều chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ cầm mic lên trước sân khấu 1 lần nữa”. 

Bé Harper Seven Beckham là fan ruột của Lady Gaga 5
Gia đình Beckham là 1 "gia đình âm nhạc".