Bầu Hiển treo thưởng trăm triệu cho cầu thủ phá lưới Man City

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 16:11 27/07/2015

Nhằm kích thích tinh thần các cầu thủ tuyển Việt Nam trước trận đấu, bầu Hiển hứa sẽ thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ nào chọc thủng lưới của đội khách Man City.

Vốn nổi tiếng với việc thường xuyên treo thưởng hậu hĩnh cho các cầu thủ, không lạ khi lần này ông bầu Đỗ Quang Hiển tuyên bố sẽ thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Man City. 

2-09e20
Bầu Hiển treo thưởng khủng cho các cầu thủ

Trong quá khứ, ông Hiển cũng từng khiến nhiều người phải giật mình với những màn thưởng nóng các cầu thủ Hà Nội T&T. Với những người theo dõi V-League lâu năm, hẳn không ai có thể quên việc đại gia này cầm một sấp đô la và xuống sân thưởng trực tiếp cho các cầu thủ Hà Nội T&T ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc.

Mới nhất, ngay sau chiến thắng ấn tượng 4-1 của Hà Nội T&T trước Thanh Hóa ở vòng 18, bầu Hiển cũng cầm theo một số tiền lớn để thưởng nóng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Ngoài 400 triệu thưởng thêm cho chiến thắng trước Thanh Hóa, bầu Hiển còn thưởng cho mỗi cầu thủ ghi bàn 10 triệu đồng. 

1-c355a
Tuyển Việt Nam được kỳ vọng gây bất ngờ trước Man City

Theo lý giải của bầu Hiển, việc treo thưởng này vốn không có gì là quá đáng bởi bàn thắng xuất hiện trong trận đấu này, nhất là từ phía tuyển Việt Nam sẽ rất có ý nghĩa: “Ngoài giá trị thẩm mỹ, bàn thắng ghi được còn là kết tinh của sự nỗ lực từ mỗi cầu thủ. Càng ý nghĩa hơn khi ghi bàn vào lưới của thủ thành Joe Hart, đây sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với mỗi cầu thủ tham gia vào trận đấu này mà có được bàn thắng."

Không chỉ có cá nhân bầu Hiển, tập đoàn Tân Hoàng Minh thông báo, họ sẽ tiến hành trao thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam và Man City mỗi người 10.000 USD. Đó là sự ghi nhận cho màn trình diễn cống hiến của cầu thủ 2 đội.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày