Bất cẩn khi chụp hình, sao Barcelona khiến đồng đội lộ ảnh nóng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 08:00 24/12/2013

Trong khi tạo dáng ở phòng thay đồ, Cristian Tello và Pedro vô tình khiến một ngôi sao của Barcelona lộ ảnh không mảnh vải che thân.

Sự việc hài hước này xảy ra sau khi trận đấu giữa Gatafe và Barcelona kết thúc. Chẳng là trong phòng thay đồ của đội khách, để chúc mừng cú hattrick của Pedro, Cristian Tello quyết định rủ anh chụp 1 tấm hình kỷ niệm để khoe lên trang mạng cá nhân. Thật không ngờ rằng phía sau bức ảnh lại có một một nhân vật đang trong tình trạng khỏa thân xuất hiện phơi bày toàn bộ vòng 3 của mình. Sự bất cẩn của Tello đã khiến người đồng đội này của anh bỗng nhiên trở nên cực hot trên mạng.

Bất cẩn khi chụp hình, sao Barcelona khiến đồng đội lộ ảnh nóng 1
Người đồng đội xui xẻo lọt vào tấm hình của Tello và Pedro.

Hiện danh tính của nhân vật bị lộ hàng trên vẫn chưa xác định rõ, nhưng nhiều ý kiến cho rằng đó có thể là HLV thể lực Aureli Altimira, hậu vệ Marc Bartra hoặc HLV Pepe Costa.

Bất cẩn khi chụp hình, sao Barcelona khiến đồng đội lộ ảnh nóng 2
Rất có thể đó là hậu vệ Marc Bartra.

Được biết đây không phải lần đầu tiên 1 sự kiện lộ hàng hy hữu như vậy xảy ra trong phòng thay đồ của các cầu thủ. Hồi hè vừa rồi sau khi trận Chung kết Confederations Cup kết thúc, Hulk và người đồng đội Rever của Brazil đã chụp ảnh lưu niệm với chiếc cúp vô địch rồi đăng tải lên trang Twitter cá nhân mà không hay biết rằng cả thủ thành Diego Cavalieri cũng lọt vào ảnh. Và điều đáng nói ở chỗ, toàn bộ khu vực “nhạy cảm” của anh đã vô tình lộ cả ra trước bàn dân thiên hạ.

Bất cẩn khi chụp hình, sao Barcelona khiến đồng đội lộ ảnh nóng 3
Thủ thành Cavalieri lộ toàn bộ vùng nhạy cảm trong tấm hình của 2 người đồng đội.