Barcelona tung độc chiêu kinh doanh siêu "hot"

Feu Luck, Theo 16:00 11/07/2011

Tổ chức đám cưới tại sân vận động huyền thoại Nou Camp, tại sao không?

Nhà đương kim vô địch Champions League và La Liga vừa tung ra độc chiêu kinh doanh khá mới mẻ: cho phép các cặp đôi tới Nou Camp để tổ chức đám cưới. “Tổ chức đám cưới tại Nou Camp - giấc mơ của rất nhiều fan Barcelona cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực”, trang web chính thức của CLB Barcelona giật tít.
 
Nou Camp sẽ có thêm dịch vụ... tổ chức đám cưới
 
Một lễ cưới được tổ chức tại Nou Camp
 
Theo đó, chỉ cần bỏ ra một khoản tiền kha khá, bất cứ cặp đôi nào cũng sẽ có cơ hội tổ chức lễ cưới của mình tại SVĐ Nou Camp. Chi phí tổ chức đám cưới tại đây gồm có 1.800 Euro – 2.400 Euro tiền thuê sân Nou Camp (khoảng 54 – 72 triệu VNĐ), 110 Euro/người (~ 3,3 triệu VNĐ) cho bữa ăn mặn cùng với 1.500 Euro (~ 45 triệu) tiền thuê cúp Champions League, La Liga nếu khách hàng yêu cầu.
 
Chiếc cúp Champions League có giá... 1500 Euro (~ 45 triệu VNĐ)
 
Thậm chí nếu chịu bỏ thêm 1.000 Euro (~ 30 triệu VNĐ), những ngôi sao trong đội một như Thiago hay Sergio Busquests cũng sẽ có mặt trong lễ cưới để chung vui với với cô dâu, chú rể.
 
1000 Euro và Sergio Busquests sẽ xuất hiện tại lễ cưới
 
Được biết, ngay sau khi Barcelona cho mở dịch vụ “tổ chức đám cưới” tại sân Nou Camp, đã có khá nhiều cặp đôi tới để đăng ký tổ chức đám cưới. Iban Anglada Sans, cựu ngôi sao của đội khúc côn cầu Barcelona và bạn gái, Sigrid Sans chính là cặp đôi khai trương dịch vụ này. “Tổng thiệt hại” mà cặp đôi này phải bỏ ra cho lễ cưới hoành tráng tại Nou Camp lên tới 60.000 Euro (~1,8 tỷ VNĐ).
 
Cặp đôi đầu tiên tổ chức lễ cưới tại Nou Camp