Barca tung video để “đe dọa” Milan

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 26/02/2013

Một đoạn băng ngắn với những hình ảnh đầy cảm xúc sẽ giúp các cầu thủ Barca có thêm động lực để giành chiến thắng tại Champions League.

Sau trận thua đáng buồn trên sân San Siro tại vòng knock-out Champions League, "người khổng lồ" xứ Catalan đã kịp lấy lại hình ảnh và tinh thần của mình với trận lội ngược dòng trước các cầu thủ Sevilla tại La Liga. Đây cũng coi như là một liều thuốc để trấn an người hâm mộ, đồng thời đội chủ sân Nou Camp còn đưa ra một đoạn băng ngắn về những bàn thắng tuyệt đẹp của CLB trong lịch sử giúp các cầu thủ có thêm động lực trước trận lượt về với Milan trên sân nhà Nou Camp.

Hình ảnh về những bàn thắng đẹp trong quá khứ sẽ là động lực giúp các cầu thủ của Tito thi đấu tốt hơn ở những trận đấu sắp tới
 
“Kết quả hiện đang rất bất lợi cho chúng tôi. Thật không dễ dàng để có thể giành được chiến thắng trước Milan. Ở trận lượt về sắp tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa để có thể hóa giải được hệ thống phòng ngự rất kiên cố của họ. Chúng tôi sẽ một lần nữa làm cho lịch sử của sân Nou Camp được sống lại, chúng tôi nợ người hâm mộ một lời xin lỗi và một chiến thắng sẽ là lời xin lỗi chân thành nhất gửi đến họ”, Xavi chia sẻ khi trở về từ Milan.

Barca tung video để “đe dọa” Milan 1
Messi và đồng đội đã có một trận đấu đáng quên tại San Siro
 
Một trong những bài viết nêu bật sự trở lại của Barca đối với đấu trường châu Âu được liệt kê vào năm 2000, ở vòng bán kết họ để thua Chelsea với tỷ số 3 – 1 trên sân Stamford Bridge và sau đó lội ngược dòng với tỷ số 5 – 1 ở trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. Tuy vậy, đó là câu chuyện của 13 năm về trước. Còn ở hiện tại Barca đang phải đương đầu với một khó khăn có thể nói là “bất khả thi”, để khoan thủng hàng hậu vệ vững chắc của Milan, Messi cùng các đồng đội cần phải cố gắng rất nhiều và may mắn cũng là thứ họ rất cần.

Barca tung video để “đe dọa” Milan 2
Các cầu thủ Barca sẽ một lần nữa tạo ra điều kỳ diệu trên Nou Camp?
 
Một thông tin thú vị khác mà trang web của CLB đưa ra là trận đấu với AC Milan sẽ được diễn ra vào ngày 12/3 tới đây, một ngày mà rất nhiều người hâm mộ còn nhớ. Chính vào ngày này năm 1997, khi mà Barca đang bị Atletico Madrid dẫn trước tới 3 bàn tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, nhưng chỉ sau 45 phút kỳ diệu của hiệp hai, Pizzi đã có bàn thắng quyết định giúp Barca lội ngược dòng với tỷ số 5 – 4 và một vài tuần sau đó Barca nâng cao chiếc cúp vô địch tại Madrid mùa giải 1996/97.

Hãy xem những điều này như một lời cảnh báo dành cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ của Milan. Hãy cùng chờ trận lượt về đầy thú vị trên sân Nou Camp giữa Barca và Milan vào ngày 12/03 tới.