Bản tin tối 6/12: Ông nội James Rodriguez gặp tai nạn giao thông

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:34 06/12/2014

Tiền vệ ngôi sao James Rodriguez đang đứng ngồi không yên trước thông tin nhận được từ quê nhà Colombia.

Bản tin tối 6/12: Ông nội James Rodriguez gặp tai nạn giao thông 1
James Rodriguez nhận được tin xấu ngay trước trận Real Madrid tiếp Celta Vigo đêm nay

Ông nội James Rodriguez va chạm xe máy

Theo tin từ Colombia, ông James Rodriguez Rubio Alcides Pena đã va chạm xe máy rất mạnh với một người đàn ông được xác định tên là John Munoz Caceres ở Ibaque, thủ phủ của thành phố Tolima. Ông Rubio Pena, 74 tuổi, và John Munoz Caceres đã được chuyển ngay tới bệnh viện Asotrama Clinic Ibague.

Theo tin ban đầu từ đài phát thanh FM, ông nội của James Rodriguez bị chấn thương ở vùng mặt và cả hai chân. Theo chỉ huy cảnh sát Ibague, Đại tá Carlos Camacho, cả ông Rubio Pena và John Munoz Caceres đều không có nồng độ cồn trong máu.

Joe Hart nhận mức lương kỉ lục

Theo Mirror, Joe Hart sẽ đặt bút kí bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng với Man City trong vòng 5 năm tới (đến hết mùa Hè năm 2019). Hợp đồng cũ của Joe Hart với sân Etihad sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2016. Với mức lương 120.000 bảng/tuần, Joe Hart sẽ là thủ thành hưởng lương cao nhất thế giới.

Fabregas chạm mốc chạy 100 dặm

Trong trận thắng Tottenham hồi giữa tuần, Cesc Fabregas đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc chạy 100 dặm ở Premier League mùa này. Hiện tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang là chân chuyền số 1 với 10 đường kiến tạo. Có 2 cầu thủ cũng chạy vượt mốc 100 dặm là Matic (Chelsea) và Jake Livermore (Hull).

Bản tin tối 6/12: Ông nội James Rodriguez gặp tai nạn giao thông 2
Những cầu thủ chạy nhiều nhất Premier League mùa này

Pochettino bảo vệ Jan Vertonghen

Trước những lời chỉ trích nhắm vào phong độ thiếu ổn định của Jan Vertonghen thời gian qua, HLV Pochettino vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò người Bỉ. Theo HLV Pochettino, Jan Vertonghen vẫn là một trong số những trung vệ tốt nhất Premier League. 

HLV Ancelotti giữ chặt Chicharito

Trên AS, HLV Ancelotti khẳng định không muốn để Chicharito rời Bernabeu. Chỉ là phương án dự phòng ở Real Madrid nên tiền đạo Mexico đang lên kế hoạch trở lại Man United hoặc tìm một bến đỗ khác vào tháng 1/2015. 

Neuer thừa nhận yếu thế

Neuer cảm thấy vinh dự khi lọt vào Top 3 cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2014, nhưng thừa nhận rất khó để một thủ môn có thể giành được giải thưởng cao quý này. Trong lịch sử, mới chỉ duy nhất huyền thoại Lev Yashin là thủ môn đầu tiên nhận danh hiệu này. 

Bản tin tối 6/12: Ông nội James Rodriguez gặp tai nạn giao thông 3
Neuer đã có một năm thi đấu ấn tượng, góp công lớn giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014

Lavezzi khó trở lại Serie

Mặc dù muốn rời PSG và được Inter theo đuổi, nhưng Lavezzi khó có cơ hội trở lại Serie A. PSG thách giá Lavezzi quá cao, trong khi Inter cũng khó kham nổi mức lương 4,5 triệu euro/mùa mà tiền đạo Argentina đang nhận được ở Parc des Princes. 

Barca có thể vô địch mùa Đông trước Real

Real đang nhiều hơn Barca 2 điểm, nhưng đội bóng Catalan có cơ hội vô địch mùa Đông sớm hơn Los Blancos. Vì bận tham gia Cúp thế giới các CLB nên trận Real gặp với Sevilla ở vòng 16 La Liga (dự kiến diễn ra vào ngày 20/12) đã bị rời sang ngày 4/2. Nếu toàn thắng cả 3 trận gặp Espanyol, Getafe và Cordoba, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ đánh chiếm được ngôi số 1.

Bản tin tối 6/12: Ông nội James Rodriguez gặp tai nạn giao thông 4
Barca của Messi có cơ hội vô địch mùa Đông trước Real