Bản tin tối 18/4: Arsene Wenger bực mình vì trận đấu giữa Chelsea và MU

, Theo Trí Thức Trẻ 19:02 18/04/2015

Chiến lược gia của Arsenal tỏ ra khó chịu khi trận Bán kết cúp FA giữa Arsenal và Reading bị lu mờ bởi cặp đấu giữa Chelsea và Man United.

Man City có thể không được tham dự Champions League

Với phong độ tồi tệ hiện tại, khả năng Man City bị Liverpool vượt qua là không nhỏ, dù đội bóng của Pellegrini đang hơn đối thủ 4 điểm. Trong 15 trận gần nhất, The Citizens đã thua tới 8 và nếu không cải thiện tình hình, mọi thứ đều có thể xảy đến. Lợi thế duy nhất đối với thầy trò Pellegrini lúc này là lịch thi đấu của Liverpool có phần khá khó khăn. The Red vẫn còn trận bán kết FA Cup với Aston Villa và 4 trong 6 vòng đấu còn lại ở Premier League diễn ra trên sân khách, trong đó có trận gặp Chelsea.

Man City cần cải thiện phong độ nếu không muốn bị Liverpool vượt mặt.

Rò rỉ danh sách ứng viên thay Ancelotti

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Malaga, Ancelotti cười nói rằng ông sẽ ở lại Real Madrid mùa tới khi được phóng viên hỏi về tương lai của mình. Tuy nhiên theo AS thì nhiều khả năng HLV người Italia sẽ phải cuốn gói rời Bernabeu vào Hè này. Để chứng minh cho nhận định của mình, AS đã công bố danh sách 5 ứng viên mà Flo Perez nhắm đến thay Carlo Ancelotti. Danh sách này bao gồm: Zidane, Joachim Low, Jurgen Klopp, Rafa Benitez và Michel, huyền thoại của Real Madrid, từng dẫn dắt đội trẻ Kền kền trắng.

Zidane là ứng viên hàng đầu thay thế Ancelotti.

Wenger bực mình vì trận Bán kết bị lu mờ bởi Chelsea và MU

Tâm điểm của bóng đá Anh cuối tuần này là đại chiến giữa đội đầu bảng Chelsea và CLB giàu thành tích Man Utd. Mọi ánh mắt đều hướng về Stamford Bridge trong khi cùng thời điểm tại Wembley, trận bán kết Cup FA cũng đang diễn ra. Arsenal đối đầu Reading để tranh một suất vào chơi trận chung kết.

"Đáng lẽ những nhà tổ chức nên làm tốt hơn. Tôi ngạc nhiên khi hai trận quan trọng lại diễn ra đồng thời. Điều này thật khó hiểu", HLV Arsene Wenger không hài lòng về lịch đấu.


Federer không chắc dự Rome Masters

Tay vợt có biệt danh “Tàu tốc hành” vừa sớm bị loại khỏi Monte Carlo - giải đất nện đầu tiên của anh trong năm 2015. Federer sẽ trở lại Thụy Sỹ để tập luyện. Đến cuối tháng Tư, anh sẽ tham gia ATP 250 Istanbul, sau đó là Madrid Open vào đầu tháng Năm. Sau Madrid, các tay vợt sẽ tranh tài tại Rome Masters và Federer chưa đưa ra quyết định có tham gia giải đấu này hay không.

De Gea lén "đi đêm" với Chủ tịch Real?

Theo kênh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha, David de Gea đã đồng ý hồi hương khoác áo Real Madrid vào Hè 2015. Sở dĩ Real Madrid thuyết phục được David de Gea là do họ có mối quan hệ rất tốt với Jorge Mendes, đại diện của thủ môn M.U và hàng loạt ngôi sao Real Madrid, điển hình là Cris Ronaldo. La Sexta dẫn một nguồn tin bí mật từ Bernabeu cho hay, David de Gea đã chấp thuận trở về quê khoác áo Real Madrid từ mùa 2015/16 theo lời mời gọi hấp dẫn của Chủ tịch Flo Perez.


Mourinho ủng hộ Pellegrini

Trong những năm qua, Pellegrini được nhắc tới như “kẻ thù” lớn của Mourinho. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ lên tiếng kêu gọi Man City không sa thải HLV Pellegrini.
Mourinho nói: “Bất cứ ai đều có thể trải qua thảm họa. Mỗi trận đấu đều vô cùng khó khăn. Tôi ngạc nhiên khi giới truyền thông lại đẩy một đội bóng vô địch 2/3 năm gần đây xuống địa ngục. Tôi thấy Pellegrini làm rất tốt công việc của mình đấy chứ. Hãy cho ông ấy thêm thời gian”.


Arsenal chi tiền tấn đón sao Dortmund

Theo Metro, Arsenal vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đối với Dortmund về trường hợp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Trong mùa giải sa sút của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất. Tiền đạo người Gabon ghi tổng cộng 19 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 12 bàn ở Bundesliga.