Bản tin tối 17/1: Vượt Ronaldo, Messi giành QBV thập kỷ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:06 17/01/2015

Theo đánh giá của đa số độc giả trang Goal, Messi mới là cầu thủ xứng đáng giành QBV thập kỷ chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Sanchez sẽ truất ngôi Aguero

HLV Arsene Wenger cho rằng, nếu cứ chơi tốt như hiện nay thì Alexis Sanchez có thể vượt qua tiền đạo Sergio Aguero của Man City để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Bản tin tối 17/1: Vượt Ronaldo, Messi giành QBV thập kỷ 1

Morientes tái xuất

Fernando Morientes vừa mới quyết định xỏ giày thi đấu trở lại ở tuổi 38. Cựu tiền đạo Real Madrid sẽ khoác áo đội bóng nghiệp dư Deportivo Santa Ana ở Madrid tại giải Primera Regional Division.

HLV Lê Thụy Hải gây sức ép lên VFF

HLV Lê Thụy Hải tuyên bố B.Bình Dương sẽ chọn cách bỏ sân chơi AFC Champions League nếu đội bóng của ông phải vật lộn với lịch thi đấu dày đặc của V-League, một động thái gây sức ép lên LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Messi giành Quả bóng vàng thập kỷ

Trang Goal vừa tiến hành bình chọn Quả bóng vàng thập kỷ qua. Với 39,7% phiếu bầu, Messi đã vượt mặt Ronaldo để giành vị trí cao nhất bất chấp siêu sao người Argentina vừa trải qua mùa giải trắng tay.

Bản tin tối 17/1: Vượt Ronaldo, Messi giành QBV thập kỷ 2

Juventus “chơi chiêu” vụ Pogba

Paul Pogba đang được Juventus đề nghị ký gia hạn mới nhằm tăng khoản tiền phá vỡ hợp đồng. Với động thái này, ngay cả trong trường hợp mất Pogba vào tay Man United, Chelsea hay Real Madrid, đội bóng Serie A cũng sẽ thu về một số tiền lớn.

Isco rời Bernabeu?

Theo báo giới Tây Ban Nha, nếu thương vụ Marco Reus gia nhập Real Madrid thành công, thì Isco chứ không phải Bale mới là người phải rời sân Bernabeu. Cả Arsenal và Man City đều muốn có sự phục vụ của Isco vào cuối mùa.

Li Na đánh giá cao Serena

Trước thềm Australia Open 2015, Li Na cho rằng Serena William sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch: “Serena sẽ thắng miễn là cô ấy muốn. Serena luôn ra sân với tâm thế của nhà vô địch”. Với Maria Sharapova, niềm tự hào châu Á cũng tin tay vợt người Nga sẽ có một năm 2015 tuyệt vời.

West Ham muốn mua đứt Alex Song

HLV Sam Allardyce tiết lộ West Ham đang nỗ lực thuyết phục Alex Song ở lại sân Upton Park vào cuối mùa giải này sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona. Có tin Man United cũng đang muốn sở hữu chữ ký của cựu tiền vệ Arsenal.

Huyền thoại Muhammad Ali xuất viện

Sau 4 tuần điều trị chứng nhiễm trùng đường tiết niệu, huyền thoại quyền Anh thế giới Muhammad Ali đã rời bệnh viện. Thông tin rất vui bởi thứ Bảy này Muhammad Ali sẽ được đón sinh nhật tuổi 73 cùng với gia đình ở Arizona, Michigan (Mỹ).