Bản tin tối 16/12: Hàng nghìn fan cổ vũ Ronaldo tập luyện

, Theo Trí Thức Trẻ 19:28 16/12/2014

Bất chấp thời tiết xấu tại thủ đô Rabat (Morocco), hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt trên khán đài để chứng kiến buổi tập của Ronaldo và các đồng đội.

AC Milan định đoạt tương lai của Torres

Ở một giải đấu không quá khốc liệt như Serie A, tất cả đều hy vọng Torres sẽ hồi sinh. Thế nhưng phong độ kém cỏi của El Nino từ đầu mùa này khiến đội bóng Italia chỉ còn cách lắc đầu ngán ngẩm. Chính vì thế, thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Milan sẽ trả Torres cho Chelsea trong tháng 1. Thậm chí, còn có thêm thông tin cho rằng Liverpool đang tính tới chuyện tái hợp Torres.

Bản tin tối 16/12: Hàng nghìn fan cổ vũ Ronaldo tập luyện 1

Tuy vậy, Phó chủ tịch CLB Milan, Adriano Galliani vừa bác bỏ những thông tin trên. Trên Sky Sport Italia vị này cho biết: "Tôi không nghĩ Torres sẽ rời khỏi đây. Anh ấy đã không may mắn", Galliani tiếp tục. "Cậu ấy đã phải vật lộn với chấn thương và đến từ một giải đấu khác nhau. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn. Torres vẫn còn quan trọng và có lẽ cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ".

Tháng 1, MU sẽ ký hợp đồng với Valdes

Theo tờ Sport (thân Barcelona), MU sẽ chính thức đưa ra bản hợp đồng cho Valdes vào kỳ chuyển nhượng Mùa đông tới. Mặc dù vậy, theo tìm hiểu, đây sẽ chỉ là “hợp đồng thử thách” với thủ thành người Tây Ban Nha.

Bản tin tối 16/12: Hàng nghìn fan cổ vũ Ronaldo tập luyện 2

Cụ thể, MU sẽ chỉ ký với Valdes tới tháng 6 năm 2015. Ở thời điểm đó, họ sẽ quyết định có trao bản hợp đồng dài hạn cho “người nhện” này hay không. Phía Quỷ đỏ lo ngại việc nghỉ thi đấu trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng lớn tới phong độ của thủ thành này.

Rooney phục De Gea sát đất

Wayne Rooney vừa nức lời khen ngợi thủ môn người Tây Ban Nha David de Gea. Tiền đạo người Anh khâm phục bản lĩnh của De Gea vì đã vượt qua được áp lực thay thế người tiền nhiệm Van der Sar.

De Gea hiện là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã có những pha cứu thua không tưởng. Edwin van der Sar thăng hoa dù đã ngoài tuổi 30 vì thế tương lai của De Gea rất sáng sủa nếu cậu ấy chăm chỉ luyện tập”, Rooney phát biểu.

Bản tin tối 16/12: Hàng nghìn fan cổ vũ Ronaldo tập luyện 3

Arsenal ngắm sao Napoli

Theo Daily Star, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ hai ngôi sao đang thi đấu ở Italia, Marek Hamsik và Mattia Destro ngay trong tháng 1 tới. Nếu thành công, Pháo thủ sẽ để Joel Campbell và Lukas Podolski ra đi.

Bản tin tối 16/12: Hàng nghìn fan cổ vũ Ronaldo tập luyện 4

Hàng nghìn fan cổ vũ cuồng nhiệt CR7 và đồng đội tập luyện

Theo Daily Mail, bất chấp thời tiết xấu tại thủ đô Rabat (Morocco), hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt trên khán đài để chứng kiến buổi tập của Real Madrid, trước thềm cuộc so tài với Cruz Azul tại bán kết FIFA Club World Cup 2014.

Bản tin tối 16/12: Hàng nghìn fan cổ vũ Ronaldo tập luyện 5

Trong số dàn sao thượng thặng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo tất nhiên vẫn là gương mặt được các fan quan tâm và cổ vũ cuồng nhiệt nhất. Hàng loạt những tiếng hô vang "Cristiano" hay "Ronaldo" rộn vang cả một góc khán đài.