Bản tin tối 1/3: Vì sao trọng tài đuổi Wes Brown thay vì John O’Shea?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:13 01/03/2015

Hội đồng trọng tài Anh đã đưa ra đáp án cho câu hỏi vì sao trọng tài lại truất quyền thi đấu của Wes Brown chứ không phải John O’Shea.

Lý giải sai lầm của trọng tài Roger East

Theo lý giải của Hội đồng trọng tài Anh, Vua sân cỏ Roger East đã nhận định rằng cả John O’Shea và Wes Brown đều phạm lỗi với Falcao. Nhưng ở góc nhìn hạn chế nên ông chỉ quan sát được hành vi của Brown nên rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ này. Đen đủi cho trọng tài Roger East bởi cả 2 trợ lý của ông đều không có góc nhìn thuận lợi nên dù có thảo luận với 2 trợ lý, ông vẫn đưa ra một quyết định sai lầm hiếm có trong lịch sử.



Man City chi 100 triệu bảng mua Luis Suarez

Khó tiếp cận Lionel Messi nên Man City chuyển hướng sang Luis Suarez và hy vọng 100 triệu bảng là đủ để thuyết phục Barcelona nhượng lại chân sút Uruguay. Suarez vừa lập cú đúp vào lưới Joe Hart ở Champions League càng thôi thúc Man City chiêu mộ cựu tiền đạo Liverpool. Tuy nhiên, Man City sẽ phải chờ đến năm 2016 để chiêu mộ Suarez do Barcelona đang bị FIFA cấm chuyển nhượng. Nếu bán Suarez, Barcelona sẽ phải tìm một chân sút thay thế. Theo Daily Mail, Man City có thể dùng tiền mặt cộng thêm Aguero để đổi lấy chữ ký của Suarez. Messi hơn một lần đề cập với BLĐ Barcelona mua Aguero, người đồng đội của La Pulga ở đội tuyển Argentina. Vì lẽ đó, Aguero có thể đóng vai trò quan trọng trong thương vụ bom tấn này.



Arsenal xem giò sao trẻ Brazil

Theo Mirror, HLV Wenger đã cử tuyển trạch viên tới Đức theo dõi tiền vệ Roberto Firmino của Hoffenheim trong nhiều tuần nay. Ngôi sao 23 tuổi người Brazil được xem là phương án dự phòng trường hợp Cazorla rời Emirates.

Matic được thưởng lớn

Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, Matic sẽ được tăng lương từ mức 70.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Như vậy, mỗi năm, tiền vệ người Serbia sẽ bỏ túi thêm 1,5 triệu bảng. Ở mùa giải này, Chelsea để thua 3 trận thì có tới 2 trận Matic không ra sân.

Man United gặp khó vụ Marquinhos

Kế hoạch chiêu mộ Marquinhos gia tăng sức mạnh hàng thủ của Man United đã bị lung lay dữ dội khi HLV Blanc tuyên bố PSG sẽ giữ chân trung vệ trẻ người Brazil bằng mọi giá.



Berbatov muốn trở về Anh

Theo báo giới Anh, Berbatov, cầu thủ mới đây đã tỏa sáng trong trận đấu với Arsenal, đang quan tâm tới khả năng trở về thi đấu ở Premier League. Tiền đạo người Bulgaria gia nhập Monaco vào tháng 1/2014 và đang là chân sút số 1 của đội bóng Công quốc.

Parma khốn cùng

Nguồn tài chính của Parma đã cạn kiệt tới đỉnh điểm, đến mức đội bóng Italia buộc phải bán cả ghế ở phòng thay đồ của các cầu thủ để trang trải chi phí.

Federer vẫn đánh giá cao Djokovic

"Tôi và Nadal từng ngự trị ở 2 vị trí đầu BXH ATP một thời gian dài, còn Djokovic luôn xếp thứ 3 hay 4 gì đó. Nhưng thời thế thay đổi, cậu ấy trở thành tay vợt mạnh nhất thế giới, thể hiện đẳng cấp trong những giải đấu quan trọng như US Open hay Wimbledon”- Federer vẫn dành cho Djokovic những lời khen có cánh mặc dù vừa đánh bại tay vợt người Serbia 6-3, 7-5 để vô địch Dubai Championship.



Schumacher phải bán biệt thự để chữa trị

Để có đủ điều kiện cứu sống Michael Schumacher, các thành viên trong gia đình đã phải xây dựng một trung tâm điều trị tại tư gia có tổng giá trị lên tới 10 triệu bảng, với đầy đủ các trang thiết bị, đồng thời có cả một đội ngũ bác sĩ, y tá dày dạn kinh nghiệm. Quá trình xây dựng trung tâm điều trị tại nhà rất tốn kém. Theo tiết lộ từ Daily Mail, để có thêm kinh phí trang trải, gia đình nhà Schumacher đã buộc phải bán căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Na Uy với giá 2 triệu bảng.