Bản tin sáng 8/12: Man United bất ngờ muốn mua lại Evra

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 08/12/2014

Chưa đầy nửa năm sau khi chia tay Man United, không loại trừ khả năng hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra sẽ trở lại sân Old Trafford.

Bản tin sáng 8/12: Man United bất ngờ muốn mua lại Evra 1
Evra không được trọng dụng ở Juve và muốn ra đi trong tháng 1/2015

Evra trở lại Old Trafford

Theo La Gazetta dello Sport, Evra đang cân nhắc rời Juve bởi không được trọng dụng với chỉ 8 trận ra sân từ đầu mùa. Ngay sau khi biết tin, Man United và HLV Van Gaal đã mở rộng cánh cửa sân Old Trafford chào đón hậu vệ 33 tuổi người Pháp để giải quyết bài toán ở vị trí hậu vệ trái. Evra đã chơi trên 350 trận trong 8 năm khoác áo Man Unted trước khi gia nhập Juve hồi mùa Hè vừa qua.

Lộ lý do Van Persie đến Man United

Trên tờ Sport.ru, Frimpong - tiền vệ 22 tuổi từng có 3 năm khoác áo Arsenal (2011-2014) - tiết lộ rằng sở dĩ đội bóng Bắc London mất Van Persie vào tay Man United năm 2012 vì tiếc tiền trả mức lương cao cho tiền đạo người Hà Lan.

Bản tin sáng 8/12: Man United bất ngờ muốn mua lại Evra 2
Ngay sau khi rời Arsenal, Van Persie đã vô địch Premier League cùng Man United

Man City đón tin vui về David Silva

Trước báo giới, HLV Pellegrini đã tự tin vào khả năng tiền vệ David Silva tái xuất ở trận đấu với AS Roma tại Champions League. Trong cuộc đại chiến cho chiếc vé đi tiếp vào giữa tuần này, Man City chắc chắn không có sự phục vụ của Aguero và Kompany ở cuộc chiến sinh tử này.

Peter Crouch bắt chước Ronaldo

Trên Twitter, sếu vườn Crouch đã chia sẻ tấm hình anh ăn mừng theo kiểu gồng mình khoe cơ bắp của Cris Ronaldo. Nhưng nếu như CR7 có cơ bụng 6 múi, thì Crouch lại chẳng dám cởi áo bởi tiền đạo người Anh không muốn NHM nhìn thấy thân hình “cò hương” của mình.

Bản tin sáng 8/12: Man United bất ngờ muốn mua lại Evra 3

Crouch lấy cảm hứng từ Ronaldo

Mục tiêu của Liverpool rời Barca

Tờ Sport khẳng định, Martin Montoya chắc chắn sẽ chia tay sân Nou Camp khi phiên chợ chuyển nhượng Đông mở cửa vào tháng 1/2015. Đây là tin vui với Liverpool, đội bóng theo đuổi Montoya để thay thế hậu vệ kỳ cựu Glen Johnson.

Fan Arsenal tiếp tục đòi sa thải Wenger

Sau trận thua Stoke 2-3 và rơi xuống đứng thứ 6, nhiều fan Arsenal đã la ó, kêu gọi HLV Wenger hãy biến khỏi sân Emirates. Wenger là HLV thành công nhất trong lịch sử Arsenal với 3 chức vô địch Premier League và FA Cup nhưng đã phải chịu áp lực trong những năm gần đây với chỉ một danh hiệu giành được kể từ năm 2005 (FA Cup mùa giải năm ngoái).

Aguero nguy cơ vắng mặt 1 tháng

Với chấn thương ngay đầu trận gặp Everton hôm thứ Bảy, Aguero lo sợ có thể phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 4 tuần. Chân sút Argentina sẽ phải chờ cuộc chụp cộng hưởng từ trong ngày hôm nay để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Bản tin sáng 8/12: Man United bất ngờ muốn mua lại Evra 4
Aguero liên tiếp gặp phải chấn thương

Moyes thua thảm

Trong chuyến làm khách Villarreal đêm qua, Sociedad của HLV David Moyes đã phải đón nhận thất bại thảm khốc 0-4 trên sân El Madrigal. Đây là trận thua đầu tiên của cựu HLV Man United và Everton kể từ khi nhận lời dẫn dắt Sociedad.